Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê cần cẩu xích 250 tấn tại MA-SBTC

Tin tức — 22/10/2023

Cẩu xích 250 tấn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, khai thác mỏ, cầu đường... Cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê loại cẩu xích này tại MA-SBTC qua những thông tin sau nhé!

 

Cẩu xích 250 tấn là loại cẩu có khả năng nâng chuyển các vật nặng lên đến 250 tấn, thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, khai thác mỏ, cầu đường và các ngành công nghiệp khác. Cùng MA-SBTC tìm hiểu thông tin về dịch vụ cho thuê cẩu xích 250 tấn trên thị trường hiện nay qua nội dung sau nhé!

 

Giới thiệu về các dòng cẩu xích 250 tấn đang có tại MA-SBTC 

 

MA-SBTC đang cung cấp các dòng cẩu xích 250 tấn chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn quốc tế. Các dòng cẩu xích 250 tấn của MA-SBTC bao gồm:

- Cẩu xích Kobelco CKE2500G: Đây là dòng cẩu xích của Nhật Bản có thiết kế hiện đại, linh hoạt và bền bỉ. Cẩu xích Kobelco CKE2500G có chiều cao nâng tối đa là 91,4 m, chiều dài cần nâng là 61m và chiều dài cần phụ là 30,5 m. Cẩu xích Kobelco CKE2500G có trọng lượng hoạt động là 235 tấn và trọng lượng vận chuyển là 45 tấn.

- Cẩu xích Zoomlion ZCC2500H: Dòng cẩu xích này thuộc thương hiệu Trung Quốc có tính năng vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Cẩu xích Zoomlion ZCC2500H có chiều cao nâng tối đa là 96m, chiều dài cần nâng là 72m và chiều dài cần phụ là 36 m. Cẩu xích Zoomlion ZCC2500H có trọng lượng hoạt động là 250 tấn và trọng lượng vận chuyển là 50 tấn.

- Cẩu xích Liebherr LR 1250: Đây là dòng cẩu xích thương hiệu nổi tiếng tại Đức có công nghệ tiên tiến, hiệu suất cao. Cẩu xích Liebherr LR 1250 có chiều cao nâng tối đa là 100 m, chiều dài cần nâng là 75m và chiều dài cần phụ là 40 m. Cẩu xích Liebherr LR 1250 có trọng lượng hoạt động là 250 tấn và trọng lượng vận chuyển là 55 tấn.

 

Tại MA-SBTC có nhiều dòng cẩu xích 250 tấn đang cho thuê phục vụ nhu cầu khách hàng

 

Ưu nhược điểm và ứng dụng của cẩu xích 250 tấn 

Cẩu xích 250 tấn có khả năng nâng chuyển các vật nặng lên đến 250 tấn được ứng dụng trong các lĩnh vực như xây dựng, khai thác mỏ, cầu đường, và công nghiệp nặng. Cẩu xích 250 tấn có ưu điểm là có độ bền cao, khả năng vận hành trên nhiều loại địa hình, và có thể thay đổi chiều cao và góc nghiêng của cần cẩu một cách linh hoạt. Tuy nhiên, cẩu xích 250 tấn cũng có nhược điểm là chi phí đầu tư và bảo trì cao, tốc độ di chuyển chậm, và gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường.

 

Dịch vụ thuê cẩu xích 250 tấn uy tín ở đâu? 

 

Hiện nay nhu cầu thuê cẩu xích 250 tấn rất lớn, thị trường cho thuê cẩu cũng rất lớn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp xe cẩu xích 250 tấn chất lượng cao và giá cả phải chăng. Điều này khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đối tác uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác.

Một đơn vị cho thuê xe cẩu chuyên nghiệp cần phải thỏa mãn một số yếu tố sau đây:

Có đủ xe cẩu với số lượng lớn để phục vụ các dự án quy mô cao.

Xe cẩu đảm bảo chất lượng cao, không quá 20 năm tuổi vì đó là thời điểm kết cấu bị suy giảm.

Có sẵn tài liệu lắp dựng và bảo trì xe cẩu theo quy định.

Có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thể bảo trì xe cẩu bất cứ khi nào cần thiết.

Hồ sơ giấy tờ được xử lý nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi.

MA-SBTC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cho thuê xe cẩu xích 250 tấn tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và đã tham gia nhiều dự án lớn trong và ngoài nước như: dự án nhà máy điện gió Hòa Bình. MA- SBTC cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe cẩu xích 250 tấn chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

MA-SBTC được đánh giá là đơn vị cho thuê cẩu xích 250 tấn uy tín hiện nay

Giá thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn tại MA-SBTC

 

Giá thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn tại MA-SBTC là một trong những yếu tố mà khách có nhu cầu thuê cẩu quan tâm nhất. Xe cẩu bánh xích 250 tấn có khả năng nâng chuyển các vật liệu, thiết bị có trọng lượng lớn, phù hợp với các công trình xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì. Tuy nhiên, để thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn tại MA-SBTC, khách hàng cần phải biết rõ về giá thuê, các điều kiện và quy định của nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các yêu cầu về an toàn và chất lượng của xe cẩu.

Giá thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn tại MA-SBTC có thể dao động từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng một ngày, tùy thuộc vào thời gian thuê, số lượng xe cần thuê, khoảng cách di chuyển và địa hình của công trình. Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ để được báo giá chính xác và hợp lý nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng phải chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh như xăng dầu, phí cầu đường, phí bốc xếp, phí bảo hiểm và các chi phí khác nếu có.

Để thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn tại MA-SBTC, khách hàng phải tuân thủ các điều kiện và quy định của nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm: có giấy tờ hợp lệ của công ty hoặc cá nhân có nhu cầu thuê xe; ký hợp đồng thuê xe và thanh toán tiền đặt cọc trước khi nhận xe; không sử dụng xe cho mục đích khác ngoài công việc đã thỏa thuận; không cho người khác điều khiển hoặc cho thuê lại xe; không gây hư hại hoặc mất mát cho xe hoặc thiết bị kèm theo; báo ngay cho nhà cung cấp dịch vụ nếu có sự cố hoặc hỏng hóc xảy ra; trả lại xe đúng thời hạn và trong tình trạng nguyên vẹn.

Hy vọng nội dung bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá thuê xe cẩu xích 250 tấn tại MA-SBTC. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công trong công việc của mình!

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ