Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC nhà thầu thi công lắp đặt điện gió uy tín tại Việt Nam

Tin tức — 09/12/2022

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam? Nhưng bạn chưa chọn được nhà thầu nào thi công? Quy trình làm việc của nhà thầu đó như thế nào? Tại Việt Nam đơn vị thi công nào thực sự uy tín?... Vậy hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

1. Biện pháp thi công lắp đặt điện gió gồm những gì?

 

Đối với mỗi một dự án lắp đặt điện gió, sau khi tổ chức khảo sát thực địa nơi thi công, MA-SBTC sẽ căn cứ vào vị trí và các điều kiện địa hình, khối lượng công việc cũng như các yêu cầu từ các chủ đầu tư, mà chúng tôi sẽ có kế hoạch cụ thể đối với mỗi công trình nhất định. 

 

Mặc dù tùy thuộc vào mỗi công trình thi công đều có kế hoạch cụ thể nhưng mọi công trình sẽ đều được tiến hành xây dựng theo trình tự các biện pháp mà chúng tôi đưa ra cụ thể như:

 

- Đầu tiên, trước mỗi dự án nhân viên và kỹ thuật viên bên chúng tôi sẽ đi khảo sát, chuẩn bị và xử lý mặt bằng cho công trình thi công điện gió.

- Cần lên kế hoạch chi tiết cho các công trình.

- Tiến hành lắp đặt thi công theo quy trình và kế hoạch được thiết kế.

- Cần kiểm tra các hệ thống công trình toàn diện trước khi nghiệm thu.

- Cuối cùng là bàn giao, giải thích và cần phổ biến cách cách sử dụng công nghệ điện gió và hoàn tất các thủ tục bảo hành và hồ sơ pháp lý liên quan. 

 

Dự án thi công điện gió của MA-SBTC tại Việt Nam

 

2. Quy trình lắp đặt điện gió tại MA-SBTC

 

Để đảm bảo mỗi dự án đều hoạt động một cách tối ưu và mang lại hiệu quả tốt nhất đáp ứng được các điều kiện an toàn, quy trình thi công điện gió cần được giám sát cao, và đảm bảo được chính xác kỹ thuật và khoa học. Dưới đây là quy trình mà chúng tôi muốn đưa ra: 

 

2.1. Khảo sát địa hình và đánh giá vị trí thi công

 

Vì tính chất đặc thù nên những địa điểm để thi công điện gió cần phải đảm bảo đáp ứng được các điều kiện nhất định như: năng lượng gió dồi dào, diện tích thi công cần khá lớn ít vật cản và cách xa khu dân cư. Từ những kết quả khảo sát ấy có thể lên kế hoạch sử dụng những loại xe cẩu nào bao nhiêu tấn để lắp đặt tuabin điện gió một cách an toàn và hiệu quả.

 

2.2. Công tác chuẩn bị thi công

 
Mọi công tác chuẩn bị thi công điện gió cần luôn được quan tâm và thực hiện một cách nghiêm túc như:

 

- Cần thực hiện các công tác thông báo khởi công

- Chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, đảm bảo nguồn lực, nhân sự, các loại thiết bị phục vụ thi công

- Hồ sơ thiết kế xây dựng chi tiết để đảm bảo hoàn thành mọi khâu hành chính.

 

2.3. Tiến hành thi công

 

Các dự án điện gió sẽ được tiến hành lắp đặt theo quy trình chuyên môn và những đặc trưng riêng như: xây dựng nền móng, lắp trụ, tuabin… Vì các bộ phận lắp ráp của công trình có khối lượng đặc biệt lớn, cho nên việc vận chuyển và di chuyển một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

 

2.4. Kiểm tra tổng quát, bàn giao và hoàn tất.

 

Giai đoạn cuối cùng của mọi dự án luôn là kiểm tra, sửa lỗi và hoàn thiện các công trình. Sau khi hoàn hiện MA-SBTC sẽ phổ biến quy trình bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng cho công trình điện gió.

 

Dự án thi công lắp đặt điện gió của MA-SBTC

 

3. MA-SBTC đơn vị nhà thầu thi công điện gió uy tín

 

Với sứ mệnh mong muốn mang lại năng lượng xanh cho toàn Việt Nam, MA-SBTC chúng tôi mang lại giải pháp tối ưu cho các dự án công trình điện gió trên bờ và ngoài khơi. Với vai trò vừa là nhà thầu thi công lắp đặt điện gió vừa là nhà thầu cung cấp thiết bị vận chuyển cho các dự án công trình lắp đặt điện gió, MA-SBTC cung cấp những gói dịch vụ toàn diện cho các dự án để có thể đẩy nhanh tiến độ thi công hơn.

 

Với những dịch vụ mà MA-SBTC đã và đang cung cấp đến không chỉ những khách hàng các dự án điện gió mà tất cả các khách hàng làm việc với MA-SBTC đều luôn hài lòng. Đơn vị luôn cung cấp những thiết bị và các loại xe cẩu chất lượng với dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng. Ngoài ra, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất nhé!





Khu công nghiệp Nam Đình Vũ