Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC - Đơn vị bán xe cẩu bánh xích hàng đầu

Tin tức — 10/02/2023

Xe cẩu bánh xích là một loại xe trục phổ biến được sử dụng trong các dự án xây dựng, cần cẩu vật liệu, v.v. Xe cẩu này được đánh giá cao về tính linh hoạt và độ chắc chắn trong công việc. Tuy nhiên, chọn đúng loại xe cẩu, đúng tải trọng cho công việc cần cẩu là rất quan trọng để tránh tốn thời gian và nguồn lực. Hãy tìm hiểu thêm về xe cẩu bánh xích tại bài viết của MA-SBTC để có thông tin chi tiết hơn.

 

1.  Tổng quan về xe cẩu bánh xích 

 

Xe cẩu bánh xích là một loại xe cẩu sử dụng bánh xích để di chuyển. Bên trên xe cẩu có gắn cần trục tự hành để có thể cẩu, vận chuyển hàng hóa, thiết bị, vật liệu xây dựng… có tải trọng lớn từ vài chục đến vài trăm tấn dễ dàng hơn. Loại xe cẩu này có thể di chuyển được ở những con đường có địa hình gập ghềnh, nhấp nhô. 

 

Không giống như những loại xe cẩu di động khác, cẩu bánh xích sử dụng các dãy xích liên kết lại với nhau tương tự các máy xây dựng khác như máy xúc, ủi… . Mặc dù việc di chuyển bằng bánh xích hơi cồng kềnh so với những loại xe cẩu thông thường, nhưng việc sử dụng xe cẩu bánh xích sẽ phù hợp với những địa hình hiểm trở thường thấy tại các công trường và dự án - và mang lại cho chúng sự ổn định tốt hơn khi làm việc.

 

các loại xe cẩu bánh xích được bán

Các loại xe cẩu bánh xích được bán

2. Ưu và nhược điểm 

 

2.1. Ưu điểm 

 

- Năng suất cao: Xe cẩu bánh xích vừa có thể hoạt động trên mặt đất vừa có thể hoạt động trên nước với năng suất cao, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công trong công việc.

 

- Tính linh hoạt: Loại xe cẩu này có hệ thống động cơ cao, di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình, và nó rất phù hợp với các nền đất mềm, đầm lầy, gồ ghề mà không xảy ra tình trạng bị mắc kẹt, để làm tăng tính linh hoạt trong các hoạt động nâng hạ với sức nâng của xe từ 40 lên tới hơn 3000 tấn.

 

- Tính an toàn: Với thiết kế các tính năng an toàn cao giúp cho người điều khiển xe cẩu trở lên dễ dàng và giảm thiểu được rủi ro trong khi hoạt động. Xe đứng rất chắc chắn ngay cả khi không cần dùng đến chân trụ để chống đỡ.

 

- Khoảng cách giữa hai dải dây xích có thể được thay đổi theo nhu cầu của từng công việc.

 

- Loại xe cẩu bánh xích này khi đang cẩn nâng tải vẫn có thể di chuyển bình thường được.

 

2.2. Nhược điểm

 

- Yêu cầu kỹ thuật cao: loại xe này yêu cầu những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và kỹ năng cao để vận hành và sử dụng một cách hiệu quả và an toàn.

 

- Xe có trọng tải khá nặng nên việc di chuyển cũng chậm hơn.

 

- Khi cần di chuyển hay vận chuyển hàng hóa, thiết bị đi xa thì cần phải tháo dỡ và sử dụng các phương tiện vận chuyển chuyên khác như máy kéo… .

 

3. Tầm quan trọng của xe cẩu bánh xích trong xây dựng

 

Chính nhờ những ưu điểm trên như tính linh hoạt và khả năng hoạt động chắc chắn an toàn của cẩu bánh xích khiến chúng trở thành một thiết bị thiết yếu của bất kỳ dự án nào. Sự phân bổ trọng lượng do 2 dãy xích hoạt động lại khiến chúng trở nên cơ động hơn so với xe cẩu lốp và mang lại sự ổn định mà ít cần trục khác có thể cung cấp.

 

Loại xe cẩu bánh xích này thường sử dụng cần trục dạng xương chéo, giúp chúng có tấm với dài và cao hơn. Bởi vì cần trục này mạnh hơn, cao hơn và ổn định hơn so với nhiều phương án cần trục khác, vì vậy một số dự án không thể hoàn thành nếu không có sự trợ giúp của xe cẩu bánh xích. 

 

Xe cẩu bánh xích trong dự án lắp đặt điện gió

4. MA-SBTC - đơn vị cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu

 

Tại MA-SBTC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bán xe cẩu bánh xích với giá cả phù hợp. Chọn chúng tôi quý khách sẽ có được những lợi ích như:

 

- Luôn được sử dụng cần cẩu bánh xích thuộc thế hệ mới và chất lượng hàng đầu.

 

- Đội ngũ tài xế, kỹ thuật viên, tư vấn viên có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm.

 

- Tất cả đội xe luôn được kiểm tra định kỳ và luôn được trang bị hệ thống an toàn lao động.

 

- Nhóm dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ để hướng dẫn và cung cấp những thông tin cần thiết một cách nhanh chóng tới quý khách hàng.

 

Trên đây là những chia sẻ của MA-SBTC về dịch vụ bán xe cẩu bánh xích. Mong rằng qua bài viết này đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại xe cẩu này để dễ dàng tìm được loại cần cần phù hợp với công việc mà quý khách sẽ làm. Nếu quý khách có nhu cầu mua bán hoặc thuê xe cẩu bánh xích nhưng chưa tìm được đơn vị cho thuê đáng tin cậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ