Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA - SBTC cho thuê xe cẩu bánh xích uy tín

Tin tức — 04/10/2022

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển các thiết bị vận dụng ở công trường, đảm bảo an toàn cho việc bốc xếp hàng hóa, MA-SBTC đã cung cấp dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích uy tín.

1. Dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích đa dạng

MA-SBTC được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ xe cẩu xích và xe cẩu bánh xích với các loại từ 100 tần, 250 tấn đến 1250 tấn; xe cẩu lốp, và xe cẩu bánh xích ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh;… Khi đến với Công ty MA-SBTC chúng tôi, quý khách sẽ có những lựa chọn đa dạng về những loại xe cẩu bánh xích và xe cẩu bánh lốp các loại tải trọng phù hợp với nhu cầu vận chuyển và chi phí quý khách đã đặt ra. 

xe cẩu bánh xích của MA-SBTCxe cẩu bánh xích

2. Cho thuê xe cẩu với giá cả hợp lý

Tất cả dịch vụ cho thuê và bán xe cẩu của MA-SBTC luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Các dòng xe cẩu luôn được cải tiến và đổi mới theo thời gian để có thể phục vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, khi quý khách sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ được nhiều ưu đãi khi thuê hoặc mua xe cẩu bánh xích với chính sách ưu đai. Tùy theo từng khu vực mà quý khách cần thuê xe cẩu, chúng tôi sẽ đáp ứng tận nơi tận chân công trình tại từng thành phố với dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,...

Nếu quý khách tìm thấy địa chỉ công ty nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu rẻ hơn MA-SBTC, thì chúng tôi sẵn sàng hạ giá, có thêm nhiều ưu đãi để có giá phù hợp nhất đối với khách hàng.

xe cẩu bánh xích

3. Dịch vụ tư vấn tận tâm và chăm sóc khách hàng tốt của MA-SBTC

Trong những năm qua, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm chính là một trong những lý do kiến khách hàng gắn bó lâu dài với Công ty CP MA-SBTC. Không chỉ đa dạng về dịch vụ thuê xe cẩu với mức giá cạnh tranh mà công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiêp.

Khi khách hàng đến với công ty chúng tôi sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn những dịch vụ phù hợp với mục đích và ngân sách của doanh nghiệp. Xe cẩu MA-SBTC luôn muốn đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất và hài lòng nhất.

Nếu quý khách đang có nhu cầu vận chuyển máy móc thiết bị, vận chuyển kho xưởng, lắp ráp công trình,... mà quý khách đang phân vân chuwa biết chọn dịch vụ thuê xe cẩu ở đây, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty CP MA-SBTC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

xe cẩu bánh xích

Mọi thông tin hỏi đáp, tư vấn về các dòng sản phẩm xe cẩu xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP MA-SBTC

Địa chỉ: Số 6 dãy B lô nhà vườn, KĐT Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, tp. Hà Nội

Văn phòng làm việc : No.8 CT2 tòa nhà Handico5, đường Mai Chí Thọ, phường Giang Biên, quận Long Biên, tp. Hà Nội

Kho bãi miền Bắc: thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, tp. Hà Nội

Kho bãi miền Nam: đường Võ Nguyên Giáp, khu phố Vườn Dừa, phường Phước Tân, tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mobile: 0704 646 517  /  0983 260 584

Điện thoại : 0243 789 560 - Fax : 0243 789 557

E-mail : ma.sbtc2013@gmail.com / info.masbtc@gmail.com

Web : https://ma-sbtc.com.vn/

Giới thiệu Công Ty: https://ma-sbtc.com.vn/gioi-thieu

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ