Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Bán xe cẩu bánh xích

Tin tức — 28/10/2022

Xe cẩu bánh xích là loại xe vận chuyển không thể thiếu trong các công trình xây dựng của ngành công nghiệp. MA-SBTC bán xe cẩu bánh xích các loại với giá cả hợp lý, cạnh tranh và chế độ hậu mãi, bảo hành tốt luôn là đối tác tin cậy của các nhà thầu xây dựng, điện gió, công trình lớn trên toàn quốc.

 

1. Các loại xe cẩu bánh xích đang bán

Đối với ngành công nghiệp hiện nay thì nhu cầu mua bán và thuê xe cẩu bánh xích ngành càng cao. Nắm bắt được xu hướng này, MA-SBTC chúng tôi đã cho ra dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu bánh xích với nhiều loại tải trọng khác nhay, có thể điểm qua một số loại như:

Ngoài những xe cẩu mới ra mắt, công ty chúng tôi còn cho thuê và bán cả những loại xe cẩu bánh xích cũ đã qua sử dụng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi lựa chọn của khách hàng. Mặc dù là xe cẩu cũ nhưng chúng tôi đảm bảo rằng chất lượng của xe vẫn còn rất tốt và đủ đảm bảo an toàn khi hoạt động.

Ngoài dịch vụ cho thuê và bán xe cẩu bánh xích cũ mới ra thì tại MA-SBTC còn có cả dịch vụ cho thuê xe ủi, kkhoan 7055,... và một số phụ tùng thiết bị khác liên quan đến máy móc và thiết bị công trình. 

Khi quý khách lựa chọn mua hoặc thuê xe cẩu bánh xích cũ của công ty chúng tôi, nếu trong quá trình vận hành và sử dụng thiết bị có không tốt và quý khách cần bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng ấy, MA-SBTC cam kết sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách hết sức có thể để đảm bảo thiết bị và tiến độ công việc của quý khách không bị ảnh hưởng bởi lỗi thiết bị. 

bán xe cẩu bánh xích tại MA-SBTC xe luôn mới đẹp

2. Lựa chọn hãng xe cẩu phù hợp

Việc lựa chọn hãng xe cẩu nào để có thể phù hợp với chất lượng và tiêu chuẩn mà quý khách hàng mong muốn cũng là một vấn đề rất lớn. Mỗi hãng xe sẽ sản xuất và lặp ráp ra xe cẩu bánh xích cũng phần nào phản ánh được chất lượng của sản phẩm. Khi quý khách chọn được chiếc xe cẩu phù hợp với tiêu chuẩn của mình đã đề ra thì sẽ giúp cho công việc của quý khách được đẩy nhanh tiến độ nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn cao trong lao động. 

Hiện nay tại MA-SBTC chúng tôi đã và đang cung cấp một số hãng xe có thể phù hợp với mục đích và chất lượng của quý khách như: Liebherr, Kobelco,...

 

3. MA-SBTC địa chỉ mua bán xe cẩu bánh xích và cho thuê uy tín

Trong những năm gần đây, MA-SBTC được coi là địa chỉ mua và cho thuê xe cẩu uy tín đối với quý khách hàng. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê và bán xe cẩu bánh xích với nhiều tải trọng khác nhau, với những mức giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh và chất lượng nhất.

MA-SBTC một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ cung cấp các loại xe cẩu nói riêng và các loại cẩu bánh xích nói chung. Để chọn được chiếc xe cẩu ưng ý chế độ bảo hành hấp dẫn hãy liên hệ ngay với MA-SBTC để được tư vấn nhé!

Mọi thông tin hỏi đáp, tư vấn về các dòng sản phẩm xe cẩu xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP MA-SBTC - Đơn vị bán xe cẩu bánh xích hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Số 6 dãy B lô nhà vường. KĐT Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, tp. Hà Nội

Văn phòng làm việc: No.8 CT2 tòa nhà Handico5, đường Mai Chí Thọ, phường Giang Biên, quận Long biên, tp. Hà Nội

Kho bãi miền Bắc: thông Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, tp.Hà Nội

Kho bãi miền Nam: đường Võ Nguyên Giáp, khu phố Vườn Dừa, phường Phước Tân, tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nua

Mobile: 0704646517/ 0983260584

Điện thoại: 0243789560 - Fax: 0243780557

Email: ma.sbtc2013@gmail.com / info.masbtc@gmail.com

Web: https://ma-sbtc.com.vn/

Giới thiệu Công Ty: https://ma-sbtc.com.vn/gioi-thieu

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ