Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê cẩu lốp, cẩu xích với tải trọng từ 50 tấn đến 1250 tấn

Tin tức — 08/11/2022

Quý khách đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê cẩu lốp và Phân vân bởi các đơn vị cho thuê xe cẩu cung cấp cho khách hàng quá nhiều, loại hình cho thuê trọn gói, theo ca hay theo tháng,...? Vậy hãy đến MA-SBTC, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của mọi quý khách hàng.

Nhận thấy nhu cầu của thị trường về các thiết bị nâng hạ ngày càng nhiều, MA-SBTC đã mạnh dạn đầu tư vào trang thiết bị, máy móc cho thuê nhằm cung cấp cho thị trường các thiết bị cẩu lốp, cẩu xích chất lượng có tải trọng từ nhỏ đến lớn để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

1. Xe cẩu xích

Xe cẩu xích hay còn được gọi là cần trục bánh xích là thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các công trường, dự án hiện nay. Loại xe cẩu này có khả năng làm việc ổn định với tính chính xác và độ an toàn cao, vì vậy khách hàng thường xuyên thuê loại xe cẩu này để phục vụ trong các dự án cầu đường, lắp đặt thi công điện gió,... .

MA-SBTC hiện đang là đơn vị sở hữu số lượng xe cẩu bánh xích lớn tại Việt Nam với rất nhiều thiết bị đa dạng sức nâng từ 50 tấn đến 1250 tấn. Các thiết bị, máy móc đều được đầu tư mới và thường xuyên được các chuyên gia và nhân viên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn an toàn quốc gia.

Xe cẩu bánh xích của công ty cổ phần MA-SBTC chúng tôi hiện nay đã và đang được cho thuê rộng rãi trên toàn quốc, nhằm phục vụ các dự án lớn trong nước như: dự án thi công lắp đặt điện gió, dự án xây dựng cầu đường,...

xe cẩu xích cẩu lốp

2. Xe cẩu lốp

Xe cẩu lốp là loại xe cẩu có bánh xe được làm bằng lốp cao su được thiết kế để phục vụ các hoạt động như nâng và di chuyển. Ngoài ra, xe cẩu bánh lốp còn có thêm chân chống phụ để giúp xe có thể giữ thăng bằng và đảm bảo sự an toàn ổn định cho cần cẩu khi nâng, dỡ hàng hóa và máy móc.

Loại xe cẩu này hiện nay đang được sử dụng rộng rãi do khả năng hoạt động linh hoạt trên các địa hình và hiệu quả làm việc cao.

MA-SBTC là đơn vị cho thuê xe cẩu bánh lốp đa dạng từ 50 tấn đến 1250 tấn, có thể phù hợp để phục vụ thi công, láp đặt, cẩu chuyển hàng hóa, máy móc,... cho các công trình dân dụng, điện gió, điện khí, thủy lợi,...

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho thuê dài hạn hoặc ngắn hạn để đáp ứng mọi nhu cẩu sử dụng của quý khách hàng. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều được kiểm tra chất lượng định kỳ trước khi bàn giao để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình quý hàng hàng sử dụng thiết bị.

cho thuê cẩu lốp

Cho thuê cẩu lốp tại công trình

3. Tại sao nên thuê xe cẩu lốp, cẩu xích tại MA-SBTC

3.3. Trang thiết bị, máy móc đời mới

Tất cả các thiết bị và máy móc của MA-SBTC đều được đầu tư mới trong những năm gần đây với đa dạng chủng loại, sức nâng và thường xuyên được kiểm tra chất lượng, bảo dưỡng định kỳ nhằm đáp ứng đầu đủ các yêu cầu của khách hàng khi đến công ty chúng tôi thuê xe cẩu. Các loại xe cẩu lốp và cẩu xích của chúng tôi tuổi đời đều rất mới không quá 10 năm, tiết kiệm nhiên liệu.

3.2. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc 24/7

MA-SBTC luôn đặt ra yêu cầu tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân sự của công ty. Tất cả đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuyên môn, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, bằng cấp liên quan để có thể vận hành các thiết bị của công ty một cách an toàn.

Bên cạnh đó, nhân sự của chúng tôi đều có kinh nghiệm thực chiến ở những dự án lớn, nhỏ khác nhau, luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/7, tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, các ngày lễ tết để có thể đảm bảo quá trình thi công của khách hàng được hoàn thành nhanh nhất.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu của MA-SBTC luôn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng từ khách hàng khó tính nhất với dịch vụ tận tình, nhanh chóng và chu đáo. Với đa dạng dịch vụ chăm sóc, linh hoạt với nhu cẩu từ loại hình, mẫu mã cho đến thời gian thuê.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn gói dịch vụ thuê xe cẩu phù hợp với nhiều ưu đãi dịch vụ ngắn hạn và dài hạn nhé!

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ