Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM nhiều tải trọng khác nhau

Tin tức — 05/11/2023

MA-SBTC là đơn vị cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM và các tỉnh lân cận chuyên nghiệp và uy tín. Khách hàng có thể tìm thấy các loại bánh xích chất lượng tốt nhất với nhiều tải trọng khác nhau tại MA-SBTC để phục vụ cho nhu cầu của đơn vị mình.

 

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nền kinh tế phát triển hàng đầu nước ta hiện nay. Nhu cầu xây dựng các công trình tại đây rất lớn với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận qua nội dung sau đây nhé!

 

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM

 

Các đơn vị thi công xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các công trình lớn tại TPHCM thường có nhu cầu thuê cẩu để hỗ trợ công việc. Tuy nhiên, không phải loại cẩu nào cũng phù hợp với mọi công trình. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, các đơn vị cần chọn loại cẩu phù hợp với đặc điểm của công trình, như diện tích, chiều cao, khối lượng hàng hóa, địa hình... Một trong những loại cẩu được nhiều đơn vị lựa chọn là cẩu bánh xích. Cẩu bánh xích có ưu điểm là có khả năng di chuyển linh hoạt trên các địa hình khó, có tải trọng cao, có thể nâng được các vật liệu nặng và lớn. Tuy nhiên, cẩu bánh xích cũng có nhược điểm là chiếm nhiều diện tích khi hoạt động, gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường. Do đó, khi thuê cẩu bánh xích, các đơn vị cần tìm một nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM của MA-SBTC là một trong những dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, MA-SBTC có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về việc nâng, hạ, vận chuyển các loại hàng hóa nặng, cồng kềnh, phức tạp. MA-SBTC cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Ngoài ra, MA-SBTC còn có chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cho các thiết bị cho thuê. 

 

Điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM của MA-SBTC

 

MA-SBTC là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê cẩu xích tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê cẩu xích uy tín, chất lượng và an toàn. Dưới đây là một số điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê cẩu xích của công ty MA-SBTC:

- Cẩu xích của MA-SBTC có khả năng nâng được các vật nặng lớn, có kích thước và hình dạng khác nhau, từ các máy móc, thiết bị công nghiệp, đến các công trình xây dựng, cầu đường, cống rãnh, v.v.

- Có thể hoạt động ở mọi địa hình, kể cả những nơi khó tiếp cận, bùn lầy, đất sét, hay đá. Cẩu xích có thể di chuyển linh hoạt trên các mặt phẳng không bằng phẳng, không cần phải dựa vào các hệ thống cố định như cẩu tháp hay cẩu bánh xích.

- Cẩu xích tại MA-SBTC được bảo trì và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. Chúng tôi cũng có các biện pháp phòng ngừa và xử lý sự cố kịp thời khi có sự cố xảy ra.

- Tất cả cẩu xích tại MA-SBTC được điều khiển bởi các lái xe và thợ cẩu có trình độ cao, được đào tạo và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế. Họ có thể thực hiện các công việc nâng hạ một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.

- Công ty MA-SBTC có chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Chúng tôi có thể cho thuê cẩu xích theo giờ, theo ngày, theo tuần hay theo tháng. Chúng tôi cũng có các gói dịch vụ kèm theo như vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, v.v.

 

MA-SBTC cũng cấp dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM và các tỉnh lân cận

 

Giới thiệu các loại cẩu bánh xích MA-SBTC đang cho thuê tại TPHCM

 

MA-SBTC có nhiều loại cẩu bánh xích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ cẩu nhỏ đến cẩu lớn, từ cẩu thấp đến cẩu cao, từ cẩu đơn giản đến cẩu hiện đại. Các loại cẩu bánh xích mà chúng tôi đang cho thuê bao gồm:

- Cẩu bánh xích Kobelco: có tải trọng từ 50 tấn đến 250 tấn, chiều cao nâng từ 30 m đến 100 m, có thể di chuyển trên mọi địa hình, phù hợp cho các công trình xây dựng, giao thông, năng lượng.

- Cẩu bánh xích Hitachi: có tải trọng từ 30 tấn đến 200 tấn, chiều cao nâng từ 25m đến 90m, có thể xoay 360 độ, phù hợp cho các công trình cầu đường, thủy điện, khai thác mỏ.

- Cẩu bánh xích Sumitomo: có tải trọng từ 25 tấn đến 150 tấn, chiều cao nâng từ 20m đến 80m, có thể gấp gọn, phù hợp cho các công trình nhà xưởng, khu công nghiệp, hạ tầng.

- Cẩu bánh xích Sany: có tải trọng từ 20 tấn đến 100 tấn, chiều cao nâng từ 15m đến 60m, có thể tự lắp ráp, phù hợp cho các công trình nhỏ lẻ, dân dụng, nông nghiệp.


Khách hàng có thể lựa chọn cẩu xích với nhiều tải trọng khác nhau tại MA-SBTC

 

Cần lưu ý gì khi thuê cẩu bánh xích tại TPHCM

 

Thuê cẩu bánh xích tại TPHCM là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho nhiều công trình xây dựng, lắp đặt, vận chuyển hàng hóa nặng. Tuy nhiên, để thuê cẩu bánh xích an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thuê cẩu bánh xích uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng cẩu bánh xích. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng dịch vụ thuê cẩu bánh xích trước đó, hoặc tìm hiểu thông tin trên mạng, các diễn đàn chuyên ngành.

- Xác định nhu cầu sử dụng cẩu bánh xích của đơn vị mình, bao gồm: khối lượng hàng hóa cần nâng, chiều cao và khoảng cách nâng, thời gian và địa điểm sử dụng. Dựa vào những thông số này, bạn có thể chọn loại cẩu bánh xích phù hợp với công việc của bạn, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian.

- Thỏa thuận rõ ràng với đơn vị cung cấp dịch vụ thuê cẩu bánh xích về các điều khoản hợp đồng, như: giá thuê, thời hạn thuê, phương thức thanh toán, trách nhiệm và quyền lợi của hai bên, điều kiện bảo hành và bảo trì cẩu bánh xích. Bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ thuê cẩu bánh xích cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc và tình trạng của cẩu bánh xích, như: giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận kiểm định an toàn, biên bản kiểm tra kỹ thuật.

- Tuân thủ các quy định an toàn khi sử dụng cẩu bánh xích, như: không vượt quá tải trọng cho phép của cẩu bánh xích, không để người hoặc vật nuôi ở gần khu vực hoạt động của cẩu bánh xích, không để cẩu bánh xích hoạt động trong điều kiện thời tiết xấu, không để cẩu bánh xích tiếp xúc với các nguồn điện cao áp… 

MA-SBTC luôn được đánh giá là đơn vị cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM và các tỉnh lân cận chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê cẩu xích an toàn và tiết kiệm hãy liên hệ với công ty MA-SBTC ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ