Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê cẩu xích 250 tấn tại MA-SBTC Việt Nam

Tin tức — 17/01/2023

Hiện nay, xe cẩu là loại thiết bị quan trọng có mặt hầu hết tại các công trình thi công, để vận chuyển hàng hóa và thiết bị có trọng tải lớn. Xe cẩu xích 250 tấn là loại xe cẩu được sử dụng khá phổ biến, được nhiều nhà thầu lựa chọn cho các dự án của mình. Hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

1. Ứng dụng của xe cẩu bánh xích 250 tấn

 

Loại cẩu xích 250 tấn này thường xuất hiện rất nhiều tại các công trình thi công nhưng những lĩnh vực chính sử dụng loại xe cẩu này như: 

 

 - Cần cẩu bánh xích được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng tại các công trình, chúng được sử dụng để vận chuyển các cọc, khối bê tông, bể chứa, cột sắt thép có trọng tải lớn, nâng hàng hóa nặng tại các bến cảng… .

 

 - Cẩu xích 250 tấn còn có thể dùng để lắp ghép các cọc bê tông, thiết bị, nhà xưởng.

 

Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để vận chuyển, nâng hạ các thiết bị, vật liệu có trọng tải nặng tại các dự án thì công, lắp đặt điện gió, tua bin… .

 

Loại xe cẩu xích 250 tấn của MA-SBTC

 

2. Ưu điểm của xe cẩu xích 250 tấn

 

Với những tính năng nổi bật sau đây của loại xe cẩu này sẽ giúp quý khách muôn lựa chọn thuê xe cẩu xích 250 tấn: 

 

 - Xe cẩu di chuyển nhanh nhẹn và nhịp nhàng bằng sự gắn kết của các mắt xích liên kết với nhau.

 

 - Di chuyển được trên những địa hình khó khăn, đầm lầy, những vùng đất không bằng phẳng và gồ ghề.

 

 - Thiết kế với dòng cần cẩu có trọng tải lớn 250 tấn.

 

 - Tốc độ di chuyển nhanh trong những không gian hẹp, chiều dài cần có thể lên tới 76m.

 

 - Loại xe cẩu này có thể đứng vững ngày cả khi quý khách không cần sử dụng chân trụ để chống đỡ.

 

 - Có thể linh hoạt thay đổi khoảng cách giữa 2 dải xích để thuận lợi cho việc di chuyển và nâng hạ.

 

Loại xe cẩu này còn một điểm đặc biệt đó là khi đang cẩu nâng tải các mặt hàng thì cẩu xích 250 tấn vẫn có thể di chuyển bình thường. 

 

Xe cẩu xích 250 tấn của MA-SBTC

 

3. Địa chỉ cho thuê cẩu xích 250 tấn uy tín

 

Nếu như các nhà thầu, doanh nghiệp của quý khách không có đủ chi phí để có thể mua được một chiếc xe cẩu bánh xích thì có thể suy nghĩ đến trường hợp đi thuê. Thực thế thì chưa chắc quý khách đã dùng loại xe cẩu kích thước và trọng tải này trong thời gian dài vì vậy việc đi thuê là sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích 250 tấn, việc này đã làm cho quý khách hàng phân vân không biết chọn lựa đơn vị nào mới uy tín và chất lượng. 

 

MA-SBTC là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê xe cẩu bánh xích và các loại dịch vụ liên quan khách như: vận chuyển, lắp đặt… với kinh nghiệm nhiều năm trong lịch vực này tại Việt Nam. Tại đây quý khách sẽ có được giá thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn hợp lý đi kèm với những lợi ích và chất lượng mà quý khách sẽ nhận được. Ngoài ra, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên của MA-SBTC cho đến khi nào quý khách có thể chọn ra được loại xe ưng ý và phù hợp với công việc của mình hơn. 

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ