Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê cẩu xích 250 tấn tại MA-SBTC

Tin tức — 14/02/2023

MA-SBTC hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích 250 tấn uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu điểm nổi bật ở đơn vị này là gì nhé.

 

1. Tính năng và công suất của cẩu xích 250 tấn

 

Xe cẩu bánh xích 250 tấn là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các công việc nâng, hạ và vận chuyển hàng hóa, thiết bị. Một trong những yếu tố quan trọng giúp đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả trong công việc đối với loại xe cẩu này là tính năng và công suất. Hãy cùng xem dưới đây nhé:

 

1.1. Tính năng

 

- Cấu trúc của loại xe cẩu xích này có kết cấu chắc chắn, giúp bảo vệ tài sản và sự an toàn cho các nhân viên làm việc tại công trường cũng như trên xe cẩu.

 

- Hệ thống điều khiển tiên tiến với tính năng tự động hóa. 

 

- Loại xe cẩu này có khả năng chịu tải và di chuyển lớn, giúp tăng tốc hoạt động và tiết kiệm thời gian.

 

1.2. Công suất

 

- Công suất của xe cẩu xích này lớn với 250 tấn, cho phép xe cẩu xích hoạt động một cách dễ dàng với các mặt hàng, thiết bị và vật liệu có tải trọng lớn.

 

- Tốc độ di chuyển nhanh và chính xác giúp tăng hiệu suất hoạt động và giảm chi phí khi mua và thuê xe cẩu.

 

- Chọn mua hay thuê xe cẩu xích 250 tấn với các tính năng và công suất trên đảm bảo sẽ giúp các doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà thầu các ngành xây dựng, công nghiệp hoạt động một cách hiệu quả và an toàn hơn.

 

Một số mẫu xe cẩu tiêu biểu của MA-SBTC

 

2. Ưu điểm so với những loại xe khác

 

Xe cẩu xích 250 tấn là một trong những loại xe cẩu phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại các khu xây dự, dự án điện gió và dùng để vận tải hàng hóa, thiết bị có trọng tải nặng. So với các loại xe cẩu khác thì xe cẩu bánh xích 250 tấn có rất nhiều ưu điểm bao gồm: 

 

- Công suất mạnh: giúp thực hiện các công việc vận tải và nâng hạ hàng hóa, thiết bị một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

- Khả năng nâng hạ cao: loại xe cẩu bánh xích 250 tấn này có khả năng nâng hạ cao giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

 

- Thiết kế bền vững: Xe cẩu xích 250 tấn được thiết kế với các linh kiện chất lượng và bền vững, giúp duy trì hoạt bền bỉ và giảm thiểu sự cố.

 

- Dễ dàng sử dụng: với thiết kế nhiều tính năng tiện dụng, giúp cho việc sử dụng và quản lý xe cẩu bánh xích 250 tấn trở nên dễ dàng hơn.

 

- An toàn: được trang bị các thiết bị an toàn và bảo vệ cho người sử dụng giúp tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng. 

 

Xe cẩu xích tiêu biểu của MA-SBTC

 

Với những ưu điểm trên thì xe cẩu xích 250 tấn là một trong những lựa chọn tuyệt với cho các công việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp và các dự án điện gió khác. 

 

3. Cách sử dụng và bảo trì xe cẩu xích 250 tấn 

 

Để tạo điều kiện cho xe cẩu hoạt động tốt và tăng tuổi thọ của nó, cần phải sử dụng và bảo trì xe cẩu một cách thật chu đáo:

 

- Tránh sử dụng xe cẩu xích trên địa hình vừa hoặc mất cân bằng đặc biệt cần tránh sử dụng xe cẩu quá tải.

 

- Chọn đúng loại dây cẩu phù hợp với tải trọng cần chở.

 

- Cần kiểm tra định kỳ mày, động cơ và các hệ thống điều khiển của xe.

 

- Nên thay thế các linh kiện đã cũ, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị khi cần.

 

- Lưu ý vệ sinh vận hành cẩu, tránh việc bẩn tẩy hoặc làm mất độ bền của thiết bị. 

 

Xe cẩu xích 250 tấn của MA-SBTC

 

4. Những lợi ích khi sử dụng loại xe cẩu này

 

Xe cẩu xích 250 tấn là một trong những thiết bị cung cấp nhiều lợi ích trong việc nâng hạ và kéo tải như: 

 

- Tăng tốc độ: xe cẩu xích này có công suất mạnh và tốc độ cao, giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh hơn so với các loại cẩu xích khác.

 

- Tiết kiệm chi phí: xe cẩu xích 250 tấn có hiệu suất cao và ít tiêu hao nhiên liệu.

 

- Tăng độ an toàn: được thiết kế với các tính năng an toàn và bảo vệ sẽ khiến người dùng an thất an tâm hơn khi sử dụng.

 

- Tăng hiệu suất lao động: có thể kéo và nâng hạ một lượng trọng lượng lớn, giúp người dùng tăng cao hiệu suất lao động để hoàn thành dự án nhanh hơn.

 

Chính bởi những lợi ích trên mà xe cẩu xích 250 tấn này trong những năm qua luôn được mọi người đón nhận và sử dụng trong công việc. 

 

Trên đây là những thông tin về xe cẩu xích 250 tấnMA-SBTC muốn đưa tới cho quý khách hàng, nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về loại xe cẩu bánh xích 250 tấn này hay các loại xe cẩu khác hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua fanpage hoặc hotline để được tư vấn một cách nhanh và chính xác nhất nhé.

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ