Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Hãng sản xuất xe nâng người uy tín nhất thế giới

Tin tức — 15/07/2020

Hãng sản xuất xe nâng người uy tín nhất thế giới

Trên thị trường thế giới hiện nay, số thương hiệu lớn sản xuất và phân phối X nâng người đã lên tới con số 20 đến 30 thương hiệu. Tuy nhiên. trong số đó, thương hiệu xe nâng người được đánh giá cao và uy tín nhất chỉ có thể là những thương hiệu dưới đây.


1. Xe nâng người Genie


Nhắc đến đầu tiên phải kể đến xe nâng người Genie. Mục tiêu của hãng xe là đáp ứng-cung cấp sản phẩm xe nâng người cho khách hàng bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào.
Hãng xe nâng người Genie được thành lập vào năm 1966, từ đó trở đi hãng Genie luôn đứng đầu trong sản xuất các sản phẩm xe nâng người tự hành dạng cần vươn, xe nâng người dạng cắt kéo, thang nâng người AWP,…
Năm 2002, Genie Industries được bán và trở thành một công ty con của  của  tập đoàn Terex. Nhưng do sức mạnh và danh tiếng của nó trên thị trường, nên tất cả các máy nâng người Genie tiếp tục được bán dưới thương hiệu Genie.
Về MA-SBTC, công ty trú trọng vào cung cấp xe nâng người của hãng Genie.
 
2. Xe nân người JLG:


Khẩu hiệu của hãng JLG là: “Vì Đổi Mới Không Bao Giờ Dừng Lại.” Vậy nên cứ mỗi năm, JLG lại cho ra những sản phẩm với chất lượng, công nghệ ngày càng tốt hơn.
JLG được thành lập năm 1969, đến nay đã gần 60 năm đi vào hoạt động. JLG là cha đẻ của thiết bị xe nâng người dạng cắt kéo đầu tiên trên thế giới.
 
3. Xe nâng người Haulote:
Haulotte là hãng xe máy công trình được thành lập từ năm 1881, cho đến tận năm 1985, Haulotte mới mở rộng thêm lĩnh vực sản xuất chế tạo xe nâng người. Sản phẩm xe nâng người của Haulote có chất lượng luôn nâng cao và cải tiến, với sự chắc chắn và an toàn đạt tiêu chuẩn thế giới.
 
4. Xe nâng người Skyjack:
Skyjack được thành lập vào năm 1985, nổi tiếng với độ bền cao, chất lượng và dịch vụ tốt, thu hút được nhiều khách hàng trung thành với thương hiệu.
Trong suốt 30 năm qua, Skyjack là thương hiệu đầu tiên giới thiệu khay linh kiện cho thiết bị xe nâng người dạng cắt kéo.
 
5, Xe nâng người Snorkel
Snorkel là tên mới của hãng xe nâng người Upright, chuyên cung cấp xe nâng người với độ cao nâng 4 - 40m. Snorkel được thành lập năm 1959 tại Mỹ, vốn là một công ty thiết bị chữa cháy đã phát triển thang nâng, máy nâng người, thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động cứu hỏa trên không và cứu hộ.
Các sản phẩm của Snorkel đều được lắp đặt các thiết bị chống cháy trên không, có độ tin cậy và tính linh hoạt, làm việc cực hiệu quả trong các điều kiện xấu.

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ