Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

XE CẨU XÍCH 800 TẤN

Tin tức — 01/11/2022

MA-SBTC tự hào là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại xe cẩu nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng đặc biệt là loại xe cẩu xích 800 tấn.

1. Dịch vụ thuê xe cẩu tại MA-SBTC

Cho thuê xe cẩu xích 800 tấn cấu hình Luffing và Zoomlion zcc9800w Luffing jib - là dòng xe cẩu bánh xích có thể nâng đến 800 tấn, đây là một con số lý tưởng tại các công trình thi công. Loại xe cẩu này được ứng dụng và làm tốt những việc xây dựng như: lắp đặt các nhà máy nhiệt điện, điện gió, năng lượng mặt trời, cảng biển,...

Xe cẩu xích 800 tấn với cấu hình trên có thể di chuyển trong các công trình, dự dán và thực hiện nâng hạ các thiết bị mà không cần đòi hỏi về các yêu cầu có độ khó và về việc gia cố nền đất khi đất yếu, lầy,... Vì với cơ chế của loại xe cẩu bánh xích này thì xe được vận hành ổn định mà không cần bộ chân chống phụ.

2. Xe cẩu xích Zoomlion zcc9800w with luffing jib

Loại xe cẩu Zoomlion zcc9800w này sẽ giúp quý khách hàng lắp ráp các thiết bị sinh ra điện gió. Với sức nâng lớn nhất là 800 tấn và chiếu dài tối đa của xe là 171m + 7m. Xe cẩu Zoomlion zcc9800 sẽ được trang bị hệ thống an toàn cao, báo động, tháo lắp dễ dàng... để tiện phục vụ cho việc vận chuyển.

xe cẩu xích 800 tấn Zoomlion

  1. Xe cẩu xích 800 tấn cấu hình luffing 

xe cẩu xích 800 tấn

xe cẩu xích 800 tấn Luffing có thể vươn tới công trình cao cả trăm tầng

  1. MA-SBTC cam kết

MA-SBTC là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê xe cẩu bánh xích với nhiều tải trọng uy tín, hoạt động ổn định, dịch vụ tốt hàng đầu Việt Nam. Với giá cả hợp lỹ cho từng loại và từng dòng máy. Ngoài ra, MA-SBTC còn có đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để có thể đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của quý khách hàng.

MA-SBTC chúng tôi cam kết là nhà cung cấp xe cẩu bánh xích 800 tấn uy tín và chất lượng:

- Sản phẩm mới

- Thái độ phục vụ đáng tin cậy và chuyên nghiệp

- Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Hãy đến với MA-SBTC chúng tôi để có thể chọn được chiếc xe cẩu phù hợp nhé!

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ