Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê cẩu lốp tại MA-SBTC

Tin tức — 13/12/2022

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp ra đời, điều này làm cho khách hàng phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp nào mới uy tín để hợp tác? Vậy đừng bỏ qua bài viết này của MA-SBTC nhé, sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích xoay quanh xe cẩu lốp đấy!

1. Cẩu lốp là loại xe cẩu như thế nào?

 

Cẩu lốp là loại cẩu có bộ phận di chuyển là bộ bánh xe lốp cao su được thiết kế cho các hoạt động nâng và di chuyển hàng hóa với cần trục dạng ống lồng và điều khiển bằng cáp hoặc thủy lực.

 

Loại xe cẩu bánh lốp này có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách đơn giản trên bề mặt cứng, đây là sự lựa chọn cho thuê an toàn và tiết kiệm chi phí của nhiều công ty xây dựng. Loại xe này sử dụng được sử dụng để nâng các vật nặng và di chuyển chúng ở công trường trong các khoảng cách ngắn, cũng như giúp xây dựng các dự án điện gió lớn. 

 

Ngoài ra, vì loại xe cẩu này có cần trục dạng ống lồng có thể điều chỉnh được độ cao, nên khi cần vận chuyển hoặc chuyển hàng hóa, vật tư từ nơi này đến nơi khác sẽ trở nên dễ dàng hơn và có thể xóa bỏ hoàn toàn được vấn đề liên quan đến chiều cao.

 

Với dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh lốp, cần trục dạng ống lồng, MA-SBTC sẽ giúp bạn hoàn thành công việc xây dựng một cách dễ dàng và có thể đạt được những độ cao lớn một cách nhanh chóng vì có thể dễ dàng tháo dỡ.

 

Xe cẩu tiêu biểu của MA-SBTC

 

2. Ưu điểm của xe cẩu lốp

 

2.1. Khả năng di chuyển linh hoạt, không yêu cầu không gian rộng

 

Xe cẩu bánh lốp có khả năng di chuyển tự do trong công trường kể cả nơi có diện tích nhỏ và có thể cơ động qua lại giữa những địa điểm và địa hình khác nhau trong khoảng thời gian ngắn mà các dòng xe cẩu chuyển dụng khác không có khả năng đó.

 

Các địa điểm xây dựng sẽ có diện tích đủ lớn dành cho các thiết bị hạng nặng có thể di chuyển một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu dự án xây dựng được thi công trong thành phố lớn, địa điểm nhỏ hẹp thì xe cẩu bánh lốp là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để thực hiện thành công các nhiệm vụ cẩu.

 

2.2. Lắp đặt nhanh hơn

 

So với xe cẩu bánh xích thì xe cẩu lốp được lắp đặt một cách dễ dàng hơn với cần trục là ống lồng có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Chính vì vậy, nên loại xe cẩu này được ưa chuộng nhiều hơn trong các dự án thi công tại các khu vực đông đúc và nhỏ hẹp.

 

Xe cẩu lốp tiêu biểu của MA-SBTC

 

3. Ứng dụng của xe cẩu lốp

 

Cẩu lốp là loại xe cẩu được sử dụng cho nhiều hoạt động trong tất cả các ngành công nghiệp. MA-SBTC chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp uy tín trên toàn Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sau đây là một số lĩnh vực thường yêu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu lốp như: 

 

 - Xây dựng, thi công kết cấu thép: cẩu lốp được sử dụng để vận chuyển thiết bị và vật liệu xây dựng lên độ cao nhất định để lắp đặt.

 

 - Thi công và lắp đặt điện gió: vận chuyển các tuabin lớn đến các nơi khó tiếp cận vị trí lắp đặt.

 

Xe cẩu lốp của MA-SBTC

 

 

4. MA-SBTC đơn vị cho thuê cẩu lốp uy tín

 

MA-SBT là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp uy tín tại Việt Nam với nhiều tải trọng và mức giá phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh nhất.

 

Có thể nói rằng MA-SBTC một trong những đơn vị uy tín về cung cấp dịch vụ cho thuê các loại xe cẩu nói riêng và các loại xe cẩu bánh lốp nói chung. Hãy liên hệ ngay với MA-SBTC để được nhận tư vấn nhé!

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ