Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Địa chỉ bán xe cẩu bánh xích uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Tin tức — 14/04/2023

MA-SBTC tự hào là đơn vị cho thuê, bán xe cẩu bánh xích uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp xe cẩu bánh xích đa dạng chủng loại, đảm bảo chất lượng và đáp ứng yêu cầu của các công trình.

Nhu cầu mua bán xe cẩu bánh xích tại Hà Nội hiện nay

 

Xe cẩu bánh xích là một loại máy cẩu sử dụng hệ thống di chuyển bằng bánh xích giúp chúng có thể vận chuyển hàng hóa trọng tải lớn (lên tới vài trăm tấn). Xe cẩu bánh xích thường được ưa chuộng sử dụng hơn xe cẩu bánh lốp nhờ khả năng hoạt động địa hình nhấp nhô, gập ghềnh.


Hiện nay, số lượng công trình và dự án xây dựng tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Điều này góp phần làm gia tăng nhu cầu sử dụng xe cẩu nói chung và xe cẩu bánh xích nói riêng. MA-SBTC đã đầu tư đa dạng các loại xe cẩu bánh xích để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Bên cạnh việc bán xe cẩu bánh xích, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhằm phục vụ các công trình và dự án ngắn hạn.

 

MA-SBTC: Địa chỉ bán xe cẩu bánh xích uy tín

 

MA-SBTC là công ty cung cấp thiết bị nâng hạ, máy xây dựng và phụ tùng máy móc hàng đầu tại Việt Nam. Một trong những dịch vụ ưa chuộng nhất của chúng tôi là cho thuê hay mua bán xe cẩu bánh xích.

 

Xe cẩu bánh xích 1250T SANY SCC12500A tại MA-SBTC

 

Xe cẩu bánh xích 1250T SANY SCC12500A tại MA-SBTC


Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao cùng với đội ngũ quản lý có bề dày kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm xe cẩu bánh xích chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu kỹ thuật kiểm định của nhà nước.

 

Một số loại xe cẩu bánh xích MA-SBTC cung cấp

 

Bên cạnh việc đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thông số kỹ thuật thì MA-SBTC còn bán xe cẩu bánh xích với đa dạng chủng loại và tải trọng. MA-SBTC hiện sở hữu hệ thống xe cẩu bánh xích với tải trọng từ 80 tấn đến 1250 tấn từ các thương hiệu như: Sany, IHI, Kobelco,...

 

Xe cẩu bánh xích 150 tấn Kobelco 7150 tại MA-SBTC

 

Xe cẩu bánh xích 150 tấn Kobelco 7150 tại MA-SBTC

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại xe cẩu lốp, xe công trình, xe nâng người và phụ tùng máy móc để đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các nhà thầu trong và ngoài nước.


Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng là một trong những điều quan trọng trong kinh doanh, bởi vậy nên MA-SBTC luôn cam kết là địa điểm bán xe cẩu bánh xích uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng xe cẩu bánh xích, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ