Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Địa chỉ cho thuê cẩu lốp giá cạnh tranh nhất

Tin tức — 18/09/2023

MA-SBTC là địa chỉ cho thuê cẩu lốp với giá ưu đãi nhất hiện nay. Tại đây bạn có thể tìm kiếm các dòng cẩu lốp hàng đầu của Nhật Bản. Cùng tham khảo thông tin sau để biết rõ hơn về dịch vụ cho thuê cẩu tại MA-SBTC nhé!

Xe cẩu bánh lốp là một trong những loại xe cẩu phổ biến nhất được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, máy móc có tải trọng cao trên các công trình và bến cảng.  Đây là loại xe cẩu có thể di chuyển trên đường bộ, có khả năng nâng cao, linh hoạt và an toàn. Trên thị trường, có nhiều hãng sản xuất xe cẩu bánh lốp như: Tadano, Sany, Kato, Liebherr,... Nhưng xe cẩu bánh lốp của Nhật Bản vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả bởi tải trọng đa dạng, chất lượng ổn định và tuổi thọ cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cẩu lốp uy tín và giá cạnh tranh nhất thì hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của MA-SBTC nhé!

 

Ưu và nhược điểm của các loại cẩu lốp 

 

Cần cẩu bánh lốp có khả năng nâng tải nặng, nhưng không phù hợp với những địa hình khó đi, như đồi núi, đất mềm yếu. Loại cẩu này thường được sử dụng cho các công trình lớn, rộng, cần di chuyển nhiều. Để lựa chọn loại cẩu bánh lốp phù hợp, người sử dụng cần hiểu rõ ưu nhược điểm của cẩu lốp như sau:

Ưu điểm:

Bánh lốp cao su chất lượng cao giúp cẩu có thể di chuyển linh hoạt trên các loại địa hình khác nhau tại công trường, không tốn nhiều thời gian và chi phí như việc sử dụng cần cẩu bánh xích. Dù là địa hình bằng phẳng hay gập ghề, mấp mô, cẩu đều có thể vận hành được.

Có thể điều chỉnh chiều dài cần cẩu theo nhu cầu

Cabin rộng rãi, các nút bấm điều khiển đơn giản, mang lại sự an toàn và thoải mái cho người lái.

Tải trọng đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm trên thì cẩu bánh lốp cũng có một số hạn chế nhất định như sau:

Cẩu bánh lốp chỉ phù hợp cho các công trình nhỏ, di chuyển ít. Nó cũng không thể hoạt động hiệu quả ở những nơi có địa hình khó khăn hoặc bán kính làm việc hẹp. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn xe cẩu để cẩu hàng hóa, vật liệu ở những nơi có bề mặt làm việc, địa hình kết cấu ổn định, không quá gập ghề, hiểm trở.

MA-SBTC cho thuê cẩu lốp của nhiều thương hiệu khác nhau

 

Giá thuê cẩu lốp bao nhiêu? 

 

Giá thuê sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như loại và kích thước của cẩu, thời gian và địa điểm thuê, và các chi phí liên quan khác. Ví dụ, một cẩu bánh lốp 25 tấn có thể có giá khoảng 5 triệu VND mỗi ngày, trong khi một cẩu bánh lốp 220 tấn có thể có giá lên đến 450 triệu VNĐ mỗi tháng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tính đến các chi phí sau:

Vận chuyển và lắp ráp: Một số cẩu bánh lốp cần được vận chuyển đến công trường bằng xe tải hoặc thậm chí phải được lắp ráp trước khi sử dụng.

Giấy phép: Bạn phải có giấy phép để sử dụng cẩu bánh lốp tại địa điểm làm việc của bạn, vì vậy hãy kiểm tra với cơ quan chức năng để biết quy định và chi phí.

Nhân viên vận hành có trình độ chuyên môn: Bạn phải thuê những người có kinh nghiệm và bằng cấp để vận hành, điều khiển và báo hiệu cho cẩu bánh lốp của bạn.

Các khoản phí khác: Bạn có thể phải trả thêm cho việc ngắt kết nối đường dây điện, lập kế hoạch nâng, làm việc ngoài giờ và các chi phí không dự kiến khác.

Do đó, để có được giá thuê cẩu bánh lốp chính xác nhất, bạn nên tìm kiếm và liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ và yêu cầu báo giá chi tiết theo yêu cầu của dự án.

 

MA-SBTC - Địa chỉ cho thuê cẩu lốp giá cạnh tranh nhất 

 

MA-SBTC là địa chỉ tin cậy để bạn thuê cẩu bánh lốp chính hãng, uy tín và giá cả phải chăng. MA-SBTC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy, cẩu công trình với giá cạnh tranh nhất.

MA-SBTC cam kết cung cấp các sản phẩm cẩu lốp của các thương hiệu nổi tiếng như Tadano, Kato với chất lượng cao, đạt trên 85%. Các sản phẩm xe cẩu bánh lốp đều được kiểm định kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trước khi giao cho khách hàng. Đồng thời, MA-SBTC luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng 24/7 và khắc phục mọi sự cố trong vòng 12 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu.

MA-SBTC là địa chỉ cho thuê cẩu lốp chính hãng.

 

Các loại cẩu bánh lốp cho thuê phổ biến nhất hiện nay tại MA-SBTC

 

Hiện tại có 2 dòng cẩu bánh lốp được khách hàng lựa chọn thuê nhiều nhất tại MA-SBTC:

Rough Terrain Cranes: hay còn gọi là xe cẩu địa hình thô hoặc cẩu bánh béo, có khả năng di chuyển trên các địa hình gồ ghề, không bằng phẳng. Loại xe này sử dụng bánh lốp dẫn động để di chuyển trên các quãng đường ngắn và linh hoạt trong các công trình xây dựng.

All Terrain Cranes: hay còn gọi là xe cẩu mọi địa hình, có khả năng di chuyển và làm việc trên nhiều loại địa hình khác nhau. Loại xe này sử dụng bánh lốp với tất cả các bánh đều quay để tăng khả năng xoay trở và thích ứng. Đối với dòng xe cẩu mọi địa hình 2 cabin có sức nâng rất lớn, có thể lên tới hơn 800 tấn. Dòng xe cẩu bánh lốp  này có thể di chuyển nhanh chóng, có cần dài nên chỉ phù hợp với các địa hình rộng lớn.

Cẩu bánh lốp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình bến cảng có thể giúp bạn có thể vận chuyển hàng hóa, máy móc nhanh chóng dễ dàng hơn, đạt được tiến độ công việc theo yêu cầu. Nếu muốn tham khảo về dịch vụ cho thuê cẩu lốp tại MA-SBTC, xin mời quý khách hàng liên hệ đến số hotline 0982.123.262 để được tư vấn kỹ hơn.



 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ