Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC - cho thuê cẩu lốp uy tín

Tin tức — 14/02/2023

MA-SBTC chuyên cho thuê cẩu lốp với sức nâng từ 50 đến 1250 tấn. Chúng tôi cho thuê các loại xe cẩu lốp với giá cả phải chăng, xe được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra thường xuyên nên ít xảy ra hỏng hóc từ đó có đó có thể đảm bảo được độ an toàn khi vận hành và luôn hoàn thành tốt các công việc để hoàn thành tiến độ cho dự án.

1. Ưu điểm của xe cẩu lốp

 

Xe cẩu lốp là một trong những loại xe cẩu phổ biến trên thế giới cũng như Việt Nam với một số ưu điểm như: 

 

- Chất lượng hoạt động tốt: khả năng hoạt động mượt mà và tốt trong môi trường khắc nghiệt với đầy đủ sức mạnh, đặc biệt là trong môi trường đất lồi hay những nền đất mềm.

 

- Độ bền cao: Loại xe này được làm từ chất liệu chắc chắn có độ bền cao, giúp tăng tuổi thọ của xe và giảm chi phí bảo trì. 

 

- Dễ dàng di chuyển: Xe cẩu bánh lốp có thể dễ dàng di chuyển trong nhiều môi trường khác nhau như đất lồi, mềm… một cách dễ dàng.

 

- Cấu tạo đơn giản: Xe cẩu bánh lốp có cấu tạo đơn giản, giúp cho việc sử dụng và bảo trì xe trở nên dễ dàng hơn so với các loại xe cẩu khác.

 

- An toàn cao: Loại xe cẩu này được trang bị nhiều thiết bị an toàn như hệ thống phanh, bảo vệ chắc chắn giúp tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng. 

 

- Bảo vệ môi trường: So với các loại xe cẩu khác thì xe cẩu bánh lốp có tính bảo vệ môi trường tốt hơn vì nó có thể giảm sự mất đất và giảm tổn thương cho môi trường.

 

Ảnh thực tế của dịch vụ cho thuê cẩu lốp tại MA-SBTC

 

Chính vì những ưu điểm này mà xe cẩu bánh lốp được nhiều chủ đầu tư thuê và sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp xây dựng, vận chuyển, cầu đường, các dự án thi công lắp đặt điện gió… .

 

2. Ứng dụng xe cẩu lốp

 

Xe cẩu bánh lốp là một trong những loại xe cẩu hữu ích nhất tại các công trình xây dựng, công nghiệp nặng hoặc các dự án liên quan đến quạt gió… . MA-SBTC chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp trên khắp Việt Nam và là một trong những đơn vị có kinh nghiệm cung cấp xe cẩu cho khách hàng từ mọi ngành nghề. Một trong số những lĩnh vực thường yêu cầu dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh lốp bao gồm: 

 

- Xây dựng, thi công kết cấu thép: xe cẩu lốp đang được sử dụng để vận chuyển thiết bị, vật liệu hoặc để nâng các vật liệu xây dựng lên độ cao cao để lắp đặt và thi công.

 

- Truyền tải điện: an toàn và quản lý vật liệu thích hợp là vô cùng quan trọng khi nói đến truyền tải điện, xe cẩu bánh lốp rất phù hợp để hỗ trợ các hoạt động liên quan đến điện một cách an toàn và hiệu quả.

 

- Năng lượng gió: các tuabin lớn được sử dụng trong hoạt động năng lượng gió có thể khó lắp ráp và khó tiếp cận các vị trí lắp đặt nếu không có thiết bị xe cẩu lốp thích hợp.

 

Ảnh thực tế của xe cẩu MA-SBTC tại công trường thi công

 

3. Cho thuê cẩu lốp các loại tại MA-SBTC

 

Việc chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, chi phí, tăng được độ an toàn trong hoạt động và nâng cao hiệu quả trong công việc.

 

MA-SBTC hiện đang là một trong những đơn vị cho thuê cẩu lốp và cung cấp giải pháp nâng hạ theo nhu cầu của quý khách trong các ngành xây dựng, công nghiệp và điện gió. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê cần cẩu, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án thi công an toàn và phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách để đảm bảo hiệu quả lao động trong khi thi công. 

 

Ngoài ra, ở đơn vị chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có kỹ thuật và chuyên môn vững chắc đảm bảo hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm giảm thiểu mọi sự cố xảy ra khi sử dụng xe cẩu và duy trì hoạt động bền bỉ cho các thiết bị đang vận hàng. 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ