Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê cẩu lốp chuyên dụng tại MA-SBTC

Tin tức — 23/12/2022

Xe cẩu lốp là loại xe cẩu được sử dụng rất phổ biến tại các dự án, công trường hiện nay. Với khả năng làm việc ổn định, an toàn nên rất nhiều đơn vị đã chọn dịch vụ thuê xe cẩu lốp để phục vụ các công việc của mình trong mỗi dự án. Vậy nên thuê cẩu lốp ở đâu, cần những lưu ý gì, hãy cùng Ma-SBTC tìm câu trả lời ngay nhé!

1. Những ưu điểm vượt trội của xe cẩu lốp

 

Đa dạng tải trọng: Dòng xe cẩu này tại MA-SBTC với nhiều tải trọng từ 50 tấn, 100 tấn,150 tấn, 250 tấn, 800 tấn, 1250 tấn… . Chính vì sự đa dạng tải trọng như này khách hàng dễ dàng lựa chọn được thiết bị và loại tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi dự án.

 

Nhiều chủng loại và kiểu dáng: Xe cẩu bánh lốp có cần gục, xe cẩu địa hình, xe cẩu 1 cabin, 2 cabin với chân chống chữ H hoặc chữ X. Với nhiều chủng loại và một kiểu dáng thiết kế khác nhau thì mỗi loại sẽ phù hợp với một công việc và địa hình hoạt động riêng.

 

Mẫu xe cẩu bánh lốp của MA-SBTC'

 

 - Tốc độ di chuyển nhanh: Xe cẩu bánh lốp có tốc độ tối đa lên tới 80km/h nên thiết bị di chuyển khá nhanh. Chính vì vậy khi cần di chuyển xa thì xe cẩu lốp là một lựa chọn không hề tồi. 

 

Đấy chính là những ưu điểm của xe cẩu bánh lốp giúp khách hàng có thể lựa chọn được những thiết bị xe cẩu tốt hơn và đúng với mục đích sử dụng hơn. 

 

2. Thuê xe cẩu lốp phục vụ cho công việc gì

 

 - Lắp dựng kết cấu của nhà xưởng: các kết cấu của nhà xưởng hiện nay đều được làm bằng các thanh kim loại có sẵn và lắp ráp lại với nhau, vậy nên xe cẩu là thiết bị không thể thiếu để phục vụ nâng hạ các kết cấu được nhanh hơn.

 

 - Xe cẩu lốp dùng để nâng hạ thiết bị, máy móc: những thiết bị, máy móc mà xe nâng hàng bình thường không thể nâng được thì xe cẩu lốp là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kích thước nhỏ gọn, sức nâng lớn giúp khách hàng xử lý mọi vấn đề liên quan đến nâng hạ nhanh chóng và an toàn. 

 

  - Thi công lắp đặt điện gió: với tải trọng đa dạng nên loại xe cẩu lốp này hoàn toàn có thể vận chuyển những thiết bị chuyên dụng để thi công lắp đặt dự án điện gió.

 

Mẫu xe cẩu lốp của MA-SBTC

 

3. Những lưu ý khi thuê xe cẩu lốp

 

Khi thuê xe cẩu lốp quý khách cần tính toán chính xác để lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Vì có rất nhiều trường hợp khu thuê xe cẩu bánh lốp không tính toán rõ ràng, chính xác nên không làm được việc vừa mất tiền mà tiến độ công việc bị đình trệ. Vậy nên MA-SBTC sẽ đưa ra một số lưu ý sau đây để quý khách dễ dàng khi đi thuê xe cẩu hơn:

 

 - Cần xác định rõ vị trí bãi đất làm việc của xe cẩu: Đối với xe cẩu bánh lốp cần phải có nền đất vững chắc, không được sụt lún hay quá lầy bởi vì loại xe cẩu này khá nặng nên việc di chuyển cũng được chú trọng hơn.

 

 - Lựa chọn loại xe cẩu phù hợp: đối với các dự án thi công trên cao khách hàng nên lựa chọn những thiết bị chất lượng tốt, đời cao, để đảm bảo an toàn khi sử dụng và không gây gián đoạn công việc.

 

 - Cần chọn đơn vị cho thuê xe cẩu lốp uy tín: đơn vị uy tín sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc hơn.

 

 - Xe cẩu bánh lốp cần đầy đủ bảo hiểm và kiểm định

 

 - Hệ thống an toàn trên xe cẩu bánh lốp cần được trang bị đầy đủ và hoạt động tốt.

 

Mẫu xe cẩu lốp của MA-SBTC

 

Đây là những lưu ý khi quý khách hàng lựa chọn thuê xe cẩu bánh lốp. MA-SBTC hy vọng qua bài viết này quý khách có thể dựa theo những lưu ý để lựa chọn được cho dự án của mình những thiết bị chất lượng và hiệu quả nhất.

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ