Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu xích 800 tấn tại MA-SBTC

Tin tức — 21/02/2023

MA-SBTC hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bán, cho thuê xe cẩu bánh xích đặc biệt là loại xe cẩu xích 800 tấn uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về loại cẩu này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

 

​​​​​​1. Giới thiệu chung về xe cẩu xích 800 tấn

 

Xe cẩu xích 800 tấn là loại xe cẩu đặc biệt với năng lực nâng hạ hàng hóa, các thiết bị trong công trương, dự án tối đa lên tới 800 tấn. Loại xe cẩu này được sản xuất với công nghệ mới và tiên tiến, cung cấp sức mạnh, hiệu suất cao trong việc dỡ hàng hóa và di chuyển các trọng tải lớn. 

 

Xe cẩu này có thể hoạt động trong mọi điều kiện khắc nhau với độ bền và độ an toàn cao cho người sử dụng. Ngoài ra, xe cẩu bánh xích còn có thể điều chỉnh được độ cao và góc nghiêng sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

 

Loại xe này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, cầu đường, các dự án thi công và lắp đặt điện gió. Ngoài ra, xe cẩu bánh xích 800 tấn thường được trang bị các tính năng như điều khiển từ xa, hệ thống an toàn tốt và thiết bị hiện đại giúp việc nâng hạ trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Cẩu xích 800 tấn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty xuất, nhập khẩu, dịch vụ chuyển, hay các nhà thầu thi công dự án cầu đường, điện gió… .

 

ảnh cồn trường của xe cẩu xích của MA_SBTC

 

2. Đặc tính kỹ thuật của xe cẩu bánh xích 800 tấn

 

Mỗi loại xe cẩu sẽ có đặc tính kỹ thuật riêng để phục vụ cho những công việc khác nhau. Vậy hãy cùng xem đặc tính kỹ thuật của xe cẩu bánh xích 800 tấn gồm những gì nhé: 

 

- Động cơ: loại xe cẩu xích 800 tấn này được trang bị động cơ mạnh mẽ, công suất lớn cho phép xe cẩu có thể hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt, nơi có địa hình xấu và hiệu quả trong các hoạt động cần tải trọng lớn

 

- Tải trọng lớn: xe cẩu bánh xích 800 tấn có thể chịu tải trọng lớn từ các mặt hàng, thiết bị lên tới 800 tấn.

 

- Thiết kế bền vững: với khung gầm và cẩu chắc chắn.

 

- Tính linh hoạt và tiết kiệm năng lượng.

 

- Hệ thống làm mát: xe cẩu được trang bị hệ thống làm máy động lực hiệu quả, giúp cho động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

 

- Hệ thống truyền động: Xe cẩu xích 800 tấn sử dụng hệ thống truyền động tiên tiến để xe hoạt động mượt mà và có tốc độ cao.

 

- Hệ thống điều khiển: loại xe cẩu này có hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, giúp cho người lái dễ dàng điều khiển và có thể giảm thiểu tình trạng mất an toàn nhất có thể

 

 

Xe cẩu xích 800 tấn của MA-SBTC

 

3. Ứng dụng và tính năng của xe cẩu bánh xích 800 tấn. 

 

Xe cẩu bánh xích 800 tấn là loại xe cẩu chuyên dụng dùng để vận chuyển và di chuyển hàng hóa, thiết bị có tải trọng lớn. Nó có nhiều tính năng và ứng dụng trong các lĩnh vực như:

 

- Thi công lắp đặt điện gió: cẩu xích 800 tấn là loại xe cẩu có phân khúc phù hợp nhất để lắp đặt các tuabin điện gió tại thời điểm hiện tại. Đặc thù của các dự án thi công lắp đặt điện gió là lắp những vật liệu trên 100 tấn ở độ cao từ 100m. Vì vậy tầm vươn của xe cẩu thường phải rất dài. Chính vì thế loại xe cẩu xích 800 tấn này là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu.

 

- Xây dựng, cầu cảng: loại xe này được sử dụng để cẩu vật liệu, thiết bị và di chuyển các tài sản trọng lượng khác. 

 

- Công nghiệp: xe cẩu bánh xích 800 tấn được sử dụng trong các nhà máy sản xuất và các nhà máy chế biến để di chuyển và cẩu máy móc và thiết bị.

 

Xe cẩu xích 800 tấn của MA-SBTC

 

Với những tính năng và ứng dụng phổ biến như trên, thì xe cẩu xích 800 tấn là một trong những loại xe cẩu chuyên dụng và hiệu quả nhất trong việc nâng tải và di chuyển các vật liệu, thiết bị có trọng lượng lớn.

 

4. MA-SBTC - đơn vị cung cấp bán và cho thuê xe cẩu xích 800 tấn

 

Hiện này, MA-SBTC là đơn vị cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu bánh xích với nhiều tải trọng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là loại cẩu xích 800 tấn. MA-SBTC còn có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

MA-SBTC chúng tôi luôn cam kết là nhà cung cấp xe cẩu xích 800 tấn uy tín và chất lượng cao đến tay quý khách. Nếu có bất kỹ câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với MA-SBTC chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh nhất nhé! 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ