Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê cẩu xích chuyên dụng

Tin tức — 23/11/2022

MA-SBTC là công ty uy tín chuyên cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng phục vụ nhu cầu nâng, hạ, thi công và lắp đặt các vật liệu, hàng hóa nặng, kích thước lớn tại các công trình thi công. Với nhiều loại xe cẩu chuyên dụng để phục vụ cho việc bán hoặc cho thuê như: xe cẩu chuyên dụng bánh xích, bánh lốp,... với nhiều tải trọng khác nhau để đảm bảo được nhu cầu của khách hàng.

1. Xe cẩu chuyên dụng là gì?

 

Xe cẩu chuyên dụng là loại xe cẩu được các nhà thầy sử dụng thường xuyên trong các công trình nâng hạ với các loại máy móc có tải trọng lên đến vài trăm tấn và làm việc ở độ cao cả trăm mét so với mặt đất. Đặc điểm nổi bật nhất của xe cẩu chuyên dụng là có tác dụng nâng và cẩu những thiết bị, máy móc có tải trọng lớn mà những xe cẩu tự hành không thể làm được.

 

Mặc dù nâng được những thiết bị, máy móc nặng nhưng xe cẩu chuyên dụng lại không thể di chuyển được ở những quãng đường dài để làm việc. Với những công trình mà cần di chuyển xe cẩu đến một vị trí xa thì cần phải dùng đến các phương tiện như xe fooc, xe tải... để vận chuyển đến các công trường.

 

Mẫu xe cẩu xích nổi bật của MA-SBTC

 

2. MA-SBTC cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng

 

Xe cẩu xích chuyên dụng là loại thiết bị được phổ biến tại các công trình xây dựng, hơn nữa loại xe cẩu này còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp thủy điện, điện khí, vận tải,... với sức nâng gấp nhiều lần so với xe cẩu chuyên dụng bánh lốp. Tải trọng của xe cẩu chuyên dụng bánh xích thường từ 50 đến 1250 tấn với tính động cơ cao, di chuyển tốt trên các địa hình có cấu trúc phức tạp, gồ ghề.

 

Xe cẩu chuyên dụng bánh xích có bộ phận di chuyển được thiết kế là bánh xích để có thể di chuyển trên các địa hình gồ ghề, ngoài ra thiết bị còn bao gồm cả cabin, boong. Với thiết kế độc đáo của loại xe cẩu này có thể xoay chuyển 360 độ với hệ thống bàn xoay linh hoạt. Bộ bánh xích của xe cẩu được tạo nên bởi những vòng bánh xích để bánh xe có thể chủ động chịu tải và chuyển hướng di chuyển nhanh hơn. Tất cả các thiết kế hệ thống này được thống nhất thành một bệ đỡ cho xe cẩu, tạo lực đẩy giúp xe khởi động và di chuyển dễ dàng, an toàn hơn.

 

Xe cẩu xích của De Charme

 

3. Địa chỉ cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng tốt nhất hiện nay

 

MA-SBTC chính là một trong những địa chỉ cho thuê xe cẩu chuyên dụng uy tín, tốt nhất từ 50 tấn đến 1250 tấn trên toàn quốc và được đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm. Để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng xe cẩu chuyên dụng bánh xích của khách hàng, MA-SBTC sở hữu hệ thống xe cẩu chuyên dụng số lượng lớn thuộc các dòng xe điện bậc nhất như:

      -  Cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng của các hãng sản xuất xe cẩu uy tin
      -  Cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng của Kobelco
      -  Cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng của Sany
      -  Cho thuê xe cẩu xích chuyên dụng của Luffing/Zoomlion

 

MA-SBTC mong muốn được hợp tác với nhiều khách hàng và đối tác gần xa trong nhiều lĩnh vực cho thuê cẩu chuyên dụng nói chung và phân khúc cẩu xích chuyên nhận nói riêng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xe cẩu nhé!
 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ