Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức — 21/10/2022

Ứng dụng của xe cẩu ngày càng rộng rãi, bao gồm vận chuyển hàng hóa, nâng hạ các vật, có khối lượng lớn…, Vì vậy công ty luôn đảm bảo số lượng xe phù hợp nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, MA-SBTC là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam về dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích tại TP Hồ Chí Minh.

 

1. Cung cấp nhiều loại tải trọng xe cẩu xích

Xe cẩu thường được ưa chuộng sử dụng ở những công trình xây dựng, bốc xếp vận chuyển hàng hóa cho nên các loại xe cẩu cũng được cân nhắc với các loại tải trọng khác nhau. MA-SBTC vẫn luôn sẵn sàng cung cấp nhiều loại tải trọng khác nhau để phục vụ mọi nhu của khách hàng bao gồm:100 tấn, 250 tấn, 800 tấn, 1250 tấn.
Xe cẩu bánh xích có tính ổn định cao khi hoạt động, hiệu suất, sức nâng hàng hóa tải trọng lớn, và có khả năng di chuyển trên hầu hết mọi loại địa hình. 

một xe cẩu xích của MA-SBTC

2. Bảng giá thuê xe cẩu bánh xích tại TP Hồ Chí Minh

MA-SBTC luôn luôn cập nhật đầy đủ và kịp thời bảng giá cho thuê xe cẩu bánh xích trên thị trường, nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ thuê xe cẩu ưu đãi nhất. Bảng giá cho thuê xe cẩu bánh xích của MA-SBTC tại TP Hồ Chí Minh sẽ phụ thuộc vào nhiều tố, trong đó phải kể đến như thời gian thuê bao lâu, tải trọng xe cần thuê và kiểu hệ thống, mẫu mã,....
Có thể thấy được bảng giá thuê xe cẩu tại TP Hồ Chí Minh chưa bao giờ là cố định. Chúng còn phụ thuộc rất nhiều vào giá nhiên liệu, chi phí thuế, phí bãi đổ,... và các vấn đề thủ tục liên quan nếu có phát sinh.

loại xe cẩu xích của MA-SBTC

3. Dịch vụ thuê xe cẩu của MA-SBTC tại Hồ Chí Minh

Trước xu thế nhu cầu sử dụng xe cẩu và dịch vụ cho thuê xe cẩu đang ngày một tăng lên và phổ biến trên mọi thành phố quận huyện, đặc biệt là ở khu vực TP Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, MA-SBTC cũng dần phủ sóng dịch vụ cho thuê xe cẩu rộng khắp mọi quận huyện tại TP Hồ Chí Minh.
Dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích của MA-SBTC TP Hồ Chí Minh luôn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng với sự phục vụ tận tình, nhanh chóng, chu đáo. Với đa dạng dịch vụ chăm sóc, linh hoạt với nhu cầu từ loại hình, mẫu mã cho đến thời gian thuê xe cẩu.
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn gói dịch vụ thuê xe cẩu phù hợp với nhiều ưu đãi dịch vụ ngắn hạn dài hạn nhé!
 
Khu công nghiệp Nam Đình Vũ