Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì các dự án điện gió

Tin tức — 27/12/2022

Hiện nay nhiều dự án điện gió xây dựng đồng loạt nên cần số lượng lớn đơn vị nhà thầu cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì dự án điện gió. Nhưng không phải ai cũng biết đâu là đơn vị có kinh nghiệm, đủ năng lực thực hiện những dự án như vậy? Hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé! Dù là dự án điện gió lớn hay nhỏ, tổng công suất và nhà thầu khác nhau thì đều có chung một quy trình lắp đặt, thi công như nhau. Vậy dịch vụ thi công lắp đặt điện gió cần những gì?

1. MA-SBTC đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt điện gió

 

1.1. Cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, máy móc

 

Trong bất kể dự án thi công, lắp đặt tuabin điện gió nào đi nữa không thể thiếu những thiết bị máy móc phục vụ như: xe cẩu bánh xích, bánh lốp, xe nâng người, xe cẩu tự hành, máy phát điện… Để có thể hoàn thành các dự án một cách nhanh chóng, an toàn và đạt hiểu cao thì việc sử dụng những máy móc chuyên dụng là điều không thể thiếu. 

 

Dàn xe cẩu bánh xích và bánh lốp của MA-SBTC

 

1.2. Dịch vụ cho thuê xe cẩu xích - cẩu lốp của MA-SBTC phục vụ các dự án điện gió

 

Xe cẩu là một trong những thiết bị nâng hạ thiết bị, hàng hóa với tải trọng lớn, kích thước quá khổ và cần cẩu có thể nâng lên cao, xa hàng trăm mét rất thích hợp để lắp các cánh của quạt gió.

 

Có thể nói nhiệm vụ chính của xe cẩu tại các dự án điện gió là dùng để nâng hạ các thiết bị như: các đốt trụ điện gió, hệ thống motor điện gió, cánh quạt… để lắp ghép vào với nhau tạo thành trụ điện gió hoàn chỉnh. 

 

Xe cẩu bánh xích có tải trọng 800 đến 1250 tấn là loại thường dùng để vận chuyển và lắp ráp các cánh quạt. Còn đối với xe cẩu bánh lốp có tải trọng từ 25 đến 500 tấn được sử dụng rất phổ biến tại các công trường và hầu hết tại các dự án điện gió. Cả 2 loại xe cẩu bánh xích và bánh lốp sẽ phối hợp cùng nhau để nâng hạ các đốt trụ và tuabin điện gió lắp vào với nhau một cách an toàn và hiệu quả. 

 

Thi công lắp đặt cánh quạt điện gió của MA-SBTC

 

2. MA-SBTC - vận hàng và bảo trì các dự án điện gió

 

Các công tác vận hành và bảo dưỡng điện gió có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các dự án nhà máy điện gió. Đây được coi là nền tảng đảm bảo mọi hệ thống được vận hành liên tục với hiệu suất cao, hạn chế tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ các thiết bị như tuabin, máy biến áp… .

 

MA-SBTC sẽ đưa ra một số hạng mục dưới đây cần kiểm tra và bảo trì của các dự án điện gió:

 

 - Tủ điều: đây là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của nhà máy điện gió, chính vì vậy bộ phận này cần được kiểm tra thường xuyên để tránh những trường hợp xấu xảy ra.

 

 - Hệ thống kiểm soát, giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA): nền móng, cột điện, hạ tầng đường xá xung quanh… .

 

 - Trạm biến áp, đường dây truyền tải, truyền dẫn, các thiết bị đóng cắt, tuabin… .

 

Tất cả những hạng mục trên mà MA-SBTC chúng tôi đề cập đến cần phải kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hệ thống của các dự án luôn hoạt động an toàn và ổn định.

 

nhân viên tại MA-SBTC chuẩn bị thi công dự án điện gió

 

3. MA-SBTC đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật điện gió uy tín tại Việt Nam

 

Công ty CP MA-SBTC là một trong những đơn vị có đầy đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ cho thuê thiết bị, nhân lực để thi công lắp đặt các dự án điện gió. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và cho thuê các loại thiết bị phục vụ các dự án điện gió và xây dựng hiện nay, MA-SBTC có đủ tự tin để tham gia những dự án lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.

 

Tại MA-SBTC có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên khả năng tham gia phục vụ thi công, lắp đặt và bảo trì các dự án điện gió tốt nhất. 

 

Hi vọng qua bài viết này quý khách đã tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình, có thể nói MA-SBTC là đơn vụ uy tin mà khách hàng có thể tìm đến để thi công lắp đặt và bảo trì các dự án điện gió. 



Khu công nghiệp Nam Đình Vũ