Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC đơn vị cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM uy tín nhất

Tin tức — 02/10/2023

Nhu cầu thuê cẩu bánh xích tại TPHCM và các tỉnh lân cận hiện nay khá lớn. MA-SBTC được đánh giá đơn vị cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM uy tín, luôn đáp ứng được yêu cầu khách hàng đề ra.

 

Với tốc độ đô thị hóa hiện nay, nhu cầu thuê cẩu bánh xích phục vụ cho hoạt động xây dựng tại TPHCM càng lớn. MA-SBTC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM. Cùng tham khảo nội dung về dịch vụ này qua những thông tin sau đây nhé!

 

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM của MA-SBTC

 

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của khu vực Đông Nam Á, có vị trí địa lý thuận lợi cho giao lưu, hợp tác và phát triển. Thành phố không ngừng đổi mới, các công trình hiện đại, trung tâm thương mại, khu mua sắm sầm uất ngày càng xây mới nhiều hơn. Sự phát triển nhanh chóng của TPHCM đã thu hút được sự quan tâm và đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu xây dựng các dự án lớn, các nhà thầu cần có những thiết bị công trình hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, thuê các thiết bị công trình là một giải pháp tối ưu.

MA-SBTC là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê thiết bị công trình. MA-SBTC cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại TPHCM và các dịch vụ khác: dịch vụ cho thuê xe cẩu tại TPHCM, dịch vụ cho thuê máy công trình TPHCM, cho thuê các loại cẩu xích, cẩu bánh lốp TPHCM…đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Xe cẩu bánh xích là một thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh. Xe cẩu xích có thể vận chuyển, lắp đặt, nâng hạ các hàng hóa có trọng lượng lớn một cách an toàn và nhanh chóng. Xe cẩu bánh xích tại MA-SBTC có nhiều tải trọng khác nhau: 50 tấn, 80 tấn, 110 tấn….

MA-SBTC đơn vị cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM của MA-SBTC

 

Một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong thi công xây dựng là sử dụng các thiết bị công trình phù hợp và chất lượng. MA-SBTC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại TP. HCM và các tỉnh thành trên cả nước với những ưu điểm sau:

Luôn coi trọng lợi ích của khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng và cho thuê thiết bị công trình, MA-SBTC hiểu rõ những yêu cầu và mong đợi của các nhà thầu xây dựng khi thuê thiết bị công trình. Do đó, MA-SBTC luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không chỉ là một người bạn đồng hành tin cậy mà còn là một đối tác chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp bạn phát triển.

Chất lượng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà thầu xây dựng công trình

Chất lượng thiết bị công trình ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và tiến độ công trình, vì vậy MA-SBTC luôn tuân thủ các quy định nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng của xe cẩu, xe cẩu bánh xích và cần cẩu bánh xích khi giao cho các đối tác sử dụng. Cụ thể như sau:

Thiết bị công trình được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao cho khách bởi các kỹ sư/kỹ thuật viên có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm;

Đội ngũ nhân sự vận hành xe cần cẩu bánh xích chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ vận hành hợp lệ, phù hợp với chuyên môn;

Thái độ làm việc của nhân viên vận hành luôn tôn trọng lợi ích khách hàng, đặt hiệu quả, chất lượng và tiến độ công việc của quý đối tác là ưu tiên hàng đầu;

Nhân viên bảo trì của MA-SBTC thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên thiết bị tại chân công trình trong suốt thời gian khách sử dụng dịch vụ.

Mức giá dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM ưu đãi và cạnh tranh

MA-SBTC là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công – xây dựng và cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị công trình, bao gồm xe cẩu, xe cần cẩu bánh xích. MA-SBTC biết rằng chi phí đầu tư cho những thiết bị này rất cao so với chi phí thực hiện dự án. Do đó, MA-SBTC đã áp dụng mức giá dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe cần cẩu bánh xích rất hợp lý và cạnh tranh, nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí tài chính hơn là mua mới những thiết bị công trình có giá trị lớn. MA-SBTC đảm bảo 100% giá dịch vụ xe cẩu, xe cần cẩu bánh xích, cần cẩu bánh xích TP. HCM và các tỉnh thành lân cận là giá rẻ nhất thị trường hiện tại. 

 

Quy trình thuê cẩu bánh xích tại MA-SBTC

 

Quy trình thuê cẩu bánh xích tại MA-SBTC khá đơn giản và nhanh chóng với các bước sau:

- Bước 1: Liên hệ với MA-SBTC qua số điện thoại 0982.123.262 để yêu cầu báo giá và tư vấn về loại cẩu bánh xích phù hợp với nhu cầu của bạn.

- Bước 2: Sau khi nhận được báo giá và tư vấn từ MA-SBTC, bạn xem xét và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của hợp đồng thuê cẩu bánh xích. Bạn cần cung cấp các thông tin cần thiết như thời gian, địa điểm, quy mô và tính chất của công việc sử dụng cẩu bánh xích.

- Bước 3: Ký kết hợp đồng thuê cẩu bánh xích với MA-SBTC và thanh toán tiền đặt cọc theo quy định. Bạn cũng cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như giấy phép xây dựng, giấy phép sử dụng đất, bản vẽ thiết kế, bảo hiểm an toàn lao động,...

- Bước 4: MA-SBTC sẽ giao cẩu bánh xích đến địa điểm yêu cầu theo thời gian hẹn trước. Bạn sẽ được hướng dẫn về cách sử dụng và bảo trì cẩu bánh xích bởi nhân viên kỹ thuật của MA-SBTC. Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ lái cẩu hoặc thuê thêm thiết bị phụ trợ nếu cần.

- Bước 5: Sau khi hoàn thành công việc sử dụng cẩu bánh xích, bạn trả lại cẩu bánh xích cho MA-SBTC theo hợp đồng. Bạn sẽ được kiểm tra tình trạng và hoạt động của cẩu bánh xích bởi nhân viên kỹ thuật của MA-SBTC. Nếu không có sự cố hay hư hỏng nào xảy ra, bạn sẽ được hoàn trả tiền đặt cọc và thanh toán tiền thuê cẩu bánh xích theo thời gian thực tế sử dụng.

 

Quy trình cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM tại Ma-SBTC cực kỳ đơn giản

 

Những dự án nào tại TPHCM cần sử dụng cẩu bánh xích?

 

Cẩu bánh xích là một thiết bị quan trọng trong ngành xây dựng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo an toàn và chất lượng cho các công trình. Tại TPHCM, có nhiều dự án cần sử dụng cẩu bánh xích chẳng hạn như xây cầu, làm đường, xây dựng các tòa nhà thương mại… để nâng đỡ các vật nặng, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công trình.

Trên đây là thông tin về dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích tại TPHCM của MA-SBTC. Nếu quý khách cho nhu cầu tìm hiểu về các thiết bị đang cho thuê hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ