Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC đơn vị cho thuê cẩu lốp uy tín

Tin tức — 06/12/2022

Tại Việt Nam hiện nay, xe cẩu lốp đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình và dự án lớn bởi khả năng hoạt động linh hoạt và hiệu quả làm việc cao. Chính vì thế mà các công ty cho thuê xe cẩu cũng ngày càng nhiều khiến cho khách hàng phân vân không biết chọn đơn vị nào mới uy tín. Vậy hãy cùng MA-SBTC hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Ưu điểm và hạn chế của dòng xe cẩu lốp

 

Sở dĩ loại xe cẩu bánh lốp này được sử dụng ngày càng phổ biến, bởi chúng có thể chinh phục người dùng với một loạt những ưu điểm đáng chú ý như sau:

- Thiết kế bánh lốp cao su cao cấp giúp xe cẩu có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

- Không mất nhiều thời gian di chuyển và lắp ráp như việc thuê cần cẩu bánh xích.

- Cabin của xe thiết kế rộng, các nút điều khiển thiết kế đơn giản, mang tới sự an toàn và thoải mái cho người vạn hành xe cẩu.

- Tải trọng đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì xe cẩu bánh lốp cũng có những hạn chế nhất định khi sử dụng.

- Loại xe cẩu lốp này không làm việc được ở nơi địa hình hiểm trở hoặc những nơi có địa hình nhỏ hợp.

- Khi sử dụng xe cẩu bánh lốp chủ sở hữu cần phải tiến hành đăng kiểm vì loại xe này thường xuyên di chuyển trên đường phố.

- Chi phí sửa chữa và bảo dưỡng của xe cẩu lốp cũng khá tốn kém.

 

Loại xe cẩu lốp của MA-SBTC

 

2. Đơn vị cho thuê cẩu lốp uy tín tại Việt Nam

 

Việc quý khách chọn đúng công ty cho thuê xe cẩu bánh lốp có thể giúp người sử dụng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và tăng độ an toàn trong lao động và nâng cao hiệu quả của công việc.

MA-SBTC đang là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu lốp phục vụ các công việc trong công trường xây dự, các dự án công nghiệp hiện nay.

Tất cả các nhân viên, kỹ sư, kỹ thuật viên của chúng tôi đều phải trải qua quá trình đào tạo và rèn luyện thực tế trên công trường. Các thợ lái được cấp giấy phép đầy đủ và bảo hiểm luôn có tính thần trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi luôn có mặt kịp thời để xử lý mọi sự cố ngay tại công trường, đảm bảo tiến độ công việc không bị ảnh hưởng.

MA-SBTC sở hữu các kho tại 3 miền của cả nước rất thuận tiện cho việc thuê xe cẩu phục vụ các dự án, điều này sẽ giúp khách hàng tối ưu được chi phí vận chuyển.

 

3. Hệ thống cho thuê cẩu lốp tại MA-SBTC đa dạng


Nhận thấy nhu cầu đang tăng cao của thị trường cho thuê xe cẩu hiện nay, MA-SBTC đã đầu tư hàng loạt xe cẩu bánh lốp từ các loại xe cỡ nhỏ đến trung bình và các xe cỡ lớn phục vụ tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

MA-SBTC hiện nay đang sở hữu hệ thống xe cẩu bánh lốp đa dạng từ 50 đến 1250 tấn, thích hợp phục vụ cho các công việc thi công, lắp đặt, vận chuyển thiết bị, hàng hóa… cho khu công nghiệp, công trình, dự án điện gió, công trình thủy lợi… .

Với số lượng xe cẩu mà MA-SBTC sở hữu chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu cho thuê dài hạn và theo ca của khách hàng.

Hơn nữa, tất cả các thiết bị của MA-SBTC đều được kiểm tra chất lượng định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình quý khách vận hành và sử dụng.

 

Mẫu xe cẩu lốp tại MA-SBTC

 

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu bánh lốp tại Hà Nội với độ uy tín và chính hãng cao mà giá thuê xe phải hợp lý, hãy đến với MA-SBTC đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu lốp uy tín số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 bất cứ khi nào cho đến khi quý khách thuê được xe cẩu lốp ưng ý. 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ