Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Những lý do nên thuê xe cẩu xích 100 tấn tại MA-SBTC

Tin tức — 14/02/2023

Cho thuê cẩu xích có sức nâng lên đến 100 tấn, là một trong những dịch vụ cho thuê thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng, dự án thi công lắp đặt điện gió… . Nhưng hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích 100 tấn trên thị trường làm cho khách hàng không biết nên chọn đơn vị nào. Vậy hãy đến với MA-SBTC - đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

 

1. Tính năng - xe cẩu xích 100 tấn

 

Xe cẩu bánh xích 100 tấn là loại xe cẩu được sử dụng để nâng hạ và di chuyển các mặt hàng, thiết bị có trọng lượng lớn. Kiểu dáng của nó với chiều cao cao, tầm nhìn rộng và cơ cấu, kết cấu chắc chắn khi làm việc. Cẩu xích 100 tấn có thể chịu tải trọng tối đa 100 tấn và có thể được điều khiển từ xa hoặc gầm xe. 

 

Một trong nhưng tính năng nổi bật của xe cẩu bánh xích 100 tấn là năng suất cao, có thể nâng hạ và di chuyển các mặt hàng, thiết bị có trọng lượng lớn dễ dàng và an toàn. Loại xe cẩu này có thể hoạt động trong môi trường đặc biệt như môi trường đầm lầy, mưa, giữ cho hoạt động liên tục và hiệu quả. 

 

Hình ảnh xe cẩu xích 100 tấn của MA-SBTC

 

Cẩu xích 100 tấn còn có các tính năng an toàn như hệ thống phanh tự động và hệ thống an toàn khi lỗi, đảm bảo hoạt động an toàn và các các tai nạn đột ngột. Nó còn có thể kết nối với các hệ thống điều khiển từ xa và theo dõi để giám sát hoạt động và đảm bảo an toàn. 

 

Một trong những tính năng nổi bật của xe cẩu xích 100 tấn bao gồm cơ động, độ chính xác cao trong việc di chuyển, đẩy lùi vật liệu, và khả năng hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt của các dự án, công trường thi công.

 

2. Ứng dụng của loại xe cẩu này

 

Xe cẩu xích 100 tấn là một trong những loại xe tải được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và các dự án. Chúng ta có thể tìm thấy loại xe này ở bất kỳ dự án hay công trình xây dựng, vận chuyển hay các dự án thi công lắp đặt điện gió. 

 

- Ứng dụng trong công nghiệp xây dựng: sử dụng để nâng, dỡ bỏ vật liệu hoặc giải quyết các vấn đề khi có sự cố xảy ra trong quá trình xây dựng. Nó có thể sử dụng để vận chuyển máy móc và thiết bị lớn khác từ nhà máy đế công trường hoặc ngược lại. 

 

- Ứng dụng trong công nghệ cầu đường: sử dụng để cẩu các xe tải lớn đến các dự án, công trường.

 

- Các dự án thi công lắp đặt điện gió: dùng để vận chuyển các xe tải, cánh quạt và những thiết bị liên quan đến lắp đặt điện gió tới nơi thi công dự án.

 

3. Ưu và nhược điểm của xe cẩu xích 100 tấn

 

3.1. Ưu điểm

 

 - Công suất mạnh mẽ: với công suất 100 tấn, loại xe cẩu này có khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều công việc khác nhau ở công trình.

 

 - Thiết kế compact: kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và lưu thông trong các khu vực hẹp.

 

 - Tiêu thụ nhiên liệu thấp: có hiệu suất năng lượng cao và tiêu thụ nhiên liệu thấp giúp giảm chi phí hoạt động.

 

Ảnh thực tế xe cẩu bánh xích của MA-SBTC

 

3.2. Nhược điểm

 

 - Giá thành cao hơn so với một số loại xe cẩu khác

 

 - Yêu cầu sử dụng kỹ thuật chuyên nghiệp để hoạt động tốt nhất. 

 

4. Ma-SBTC - đơn vị cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu 

 

MA-SBTC tự hào là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu xích 100 tấn nói riêng và các kích thước khác nói chung. Các thiết bị, máy móc của chúng tôi đều được chú trọng và đầu tư mới những thiết bị cũ, hỏng để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi làm việc.

 

Đội ngũ nhân viên của MA-SBTC được đào tạo đúng chuyên môn, có đầy đủ chứng chỉ và các bằng cấp liên quan để có thể vận hành máy móc của công ty. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết để đảm bảo quá trình thi công các dự án của quý khách hàng.

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ