Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC - đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp

Tin tức — 07/02/2023

Hiện nay, nhu cầu sử dụng và thuê xe cẩu lốp ngày càng nhiều, nhưng lại có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến quý khách phân vân không biết thuê của đơn vị nào? Hãy đến với MA-SBTC, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu lốp phù hợp và chất lượng nhất.

 

1. Tính cơ động của xe cẩu lốp

 

Đây là một trong những lý do chính để chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp. Xe cẩu lốp không giống như xe cẩu xích cố định tại một vị trí cụ thể mà nó có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu khi có nhu cầu sử dụng. Bộ phận di chuyển của loại xe này là bánh lốp nên khả năng đi lại trên đường cũng dễ dàng hơn.

 

2. Tính linh hoạt

 

Xe cẩu lốp có khả năng thích nghi với mọi địa hình, tính linh hoạt tương đối cao. Dòng xe này có khả năng tiếp cận và di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc những vị trí khu dân cư đông đúc. 

 

Khi sử dụng xe cẩu bánh xích hoặc xe cẩu tháo thì việc vận chuyển xe đến công trường gặp rất nhiều khó khăn. Bởi những dòng xe này cần có chuyên gia kỹ thuật để tháo lắp mới có thể sử dụng được tránh những tai nạn không cần thiết xảy ra. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông thì chúng “tự mình” có thể di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

 

Khi thuê xe cẩu bánh lốp quý khách có thể sử dụng trong các hoạt động ở công trình lớn hay các công trình nhỏ trong thành phố. Xe cẩu lốp có thể sử dụng cho các dự án khác nhau chính vì vậy việc mua hoặc thuê xe cẩu là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.

 

MA-SBTC - đơn vị cho thuê xe cẩu trên cả nước

 

3. Tiết kiệm không gian khi sử dụng xe cẩu lốp

 

Có thể thấy, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay các khu vực thi công, các khu dân cư chật hẹp. Đây chính là một trong những điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác như xe cẩu bánh xích… .

 

Mặc dù “thân hình” nhỏ gọn nhưng xe cẩu bánh lốp lại có sức mạnh tương đối tốt. Các cần cẩu nhỏ có thể di chuyển trong không gian hạn chế, chất hẹp và những loại máy này có công suất tốt để nâng các cột trụ, tấm nghiêng và các vật liệu khác trong các công trình, dự án.

 

4. Cẩu độc lập, thiết lập nhanh

 

Cẩu bánh lốp là loại xe cẩu không cần dùng máy móc hạng nặng hay không yêu cầu thuê thêm bất kỳ thiết bị nào để di chuyển cần trục và lắp đặt như xe cẩu bánh xích. 

 

Xe cẩu lốp khác với những loại xe cẩu khác là chỉ cần vài thao tác lắp ráp đơn giản là có thể đi vào vận hành và hoạt động một cách bình thường. Hơn thế nữa, quý khách hàng không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu khi vận chuyển xe đến các công trình và dự án. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn và có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu thì quá trình vận hành của loại xe này sẽ suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào khác. 

 

Loại xe cẩu tiêu biểu của MA-SBTC

 

5. Thuê xe cẩu lốp - tiết kiệm chi chí 

 

Việc thuê xe cẩu bánh lốp giúp các nhà thầu tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hơn nữa quý khách còn có thể thuê theo ngày, tuần, tháng tùy vào lượng công việc của các dự án. Cẩu lốp là loại xe cẩu đòi hỏi ít lao động hơn các xe cẩu khác để lắp đặt, vận hành  và sử dụng chúng. Quý khách hàng nên chọn thuê xe cẩu lốp từ các công ty cho thuê thiết bị uy tín để tránh mọi vấn đề xảy ra trong quá trình hoạt động.

 

Chính vì thế, việc chọn đúng công ty cho thuê xe cẩu bánh lốp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và tăng độ an toàn, nâng cao hiệu quả trong công việc.

 

MA-SBTC đã và đang là một trong những công ty hàng đầu cung cấp giải pháp nâng hạ cho các công việc trong ngành xây dựng, công nghiệp đặc biệt là dịch vụ cho thuê cẩu lôp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn đưa ra những phương án thi công phù hợp nhất đối với nhu cầu của khách hàng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ