Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê cẩu lốp chính hãng tại Hà Nội

Tin tức — 11/01/2023

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng và thuê xe cẩu lốp, nhưng có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến quý khách phân vân không biết thuê của đơn vị nào mới chất lượng. Vậy hãy đến với dịch vụ cho thuê cẩu lốp của MA-SBTC, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn những loại xe cẩu phù hợp và chất lượng nhất.

1. Xe cẩu lốp


Xe cẩu lốp là một loại phương tiện tự hành có bánh lốp và cần trục dạng ống lồng được điều khiển bằng cáp hoặc thủy lực. 
Xe cẩu bánh lốp được thiết kế để nâng và hạ hàng hóa và vật nặng và di chuyển chúng trong các khoảng cách ngắn theo phương nằm ngang. Loại xe cẩu này dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, có thể nói đây là lựa chọn tốt nhất vừa tiết kiệm chi phí và thời gian của nhiều công ty xây dựng. Ngoài ra, xe cẩu lốp còn được sử dụng để thi công và lắp ráp các cần trục tháp lớn như lắp đặt điện gió, tuabin… .


Hơn nữa, vì xe cẩu bánh lốp với thiết kế ống lồng có thể điều chỉnh được độ cao nên khi cần di chuyển và vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác thì không còn là vấn đề lớn nữa, các vấn đề liên quan đến chiều cao cũng được xóa bỏ hoàn toàn.


Với dịch vụ cho thuê cẩu lốp với thiết kế ống lồng, MA-SBTC chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi thuê xe cẩu và đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc nhanh, dễ dàng hơn. 


 Xe cẩu lốp của MA-SBTC


2. Những ưu điểm mà xe cẩu lốp đem lại


 
Xe cẩu lốp có ưu điểm lớn nhất là khả năng tiếp cận các khu vực nhỏ với không gian hạn chế. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng hơn mà xe cẩu bánh lốp mang đến:


  - Khả năng di chuyển linh hoạt: phần lớn các địa điểm xây dựng ở thành phố đều là các khu dân cư đông đúc nên với khả năng di chuyển linh hoạt của xe cẩu bánh lốp sẽ mang lại hiệu quả hơn so với các loại xe cẩu bánh xích khác.


  - Không yêu cầu quá nhiều không gian


  - Lắp đặt nhanh hơn: thời gian cần thiết để lắp đặt cần trục di động trên công trường là cực kì ngắn, chính vì thế lựa chọn xe cẩu bánh xích là một lựa chọn sáng suốt vì xe cẩu bánh lốp chỉ cần một ít không gian để lắp ráp và ổn định.


  - Đủ lực để xử lý nhiều công việc nâng hạ: có thể thấy xe cẩu lốp nhỏ hơn rất nhiều so với các loại xe cẩu khác, nhưng xe cẩu này có đủ sức để nâng các vật nặng. 


3. Một số loại xe cẩu lốp thông dụng tại Việt Nam
 

Mỗi loại xe cẩu khác nhau sẽ phục vụ các mục đích khác nhau. Sau đây là một số xe cẩu tiêu biểu: 


3.1. Cần cẩu trên nề xe tải bánh lốp


Xe tải gắn cẩu thường được sử dụng rộng rãi trong nhiều dự án xây dựng.  Loại cẩu bánh lốp di động này, các cảm biến công nghiệp phải có khả năng chịu được chấn động, rung lắc, thời tiết và nhiệt độ khi được lắp cần trục trên xe tải. Xe cẩu bánh lốp hiện đại chủ yếu có dạng ống lồng, mặc dù chúng cũng có sẵn cần dạng xương. 


Tính linh hoạt là ưu tiên cao nhất của xe cẩu lốp, nó phù hợp cho mọi công việc có thể được cấu hình nhanh chóng bằng cách sử dụng các phần mở rộng mạng chức năng, các công việc gấp, cố định.

 

Xe cẩu lốp tiêu biểu của MA-SBTC


3.2. Xe cẩu lốp mọi địa hình


Đây là phiên bản hạng sang của xe cẩu thủy lực với tất cả các bánh đều dẫn hướng. Xe cẩu bánh lốp hiện nay có dải công suất từ 50 đến 1250 tấn và đạt đột cao lên tới 150 mét với độ chính xác cao. Mặc dù các loại xe cẩu lốp này được chạy trên mọi địa hình nhỏ gọn nhưng chúng vẫn cho tầm nhìn vượt trội từ cabin giúp người vận hành có cái nhìn toàn cảnh về khi làm việc.
 

Mẫu xe cẩu lốp của MA-SBTC


4. MA-SBTC đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp chính hãng tại Hà Nội


Chọn được đơn vị cho thuê xe cẩu bánh lốp chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và tăng độ an toàn, nâng cao hiệu quả trong công việc.


MA-SBTC đang là công ty hàng đầu cung cấp giải pháp nâng hạ trong ngành xây dựng, công nghiệp hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu, chúng tôi có thể tư vấn đưa ra những phương án thi công phù hợp nhất đối với nhu cầu của khách hàng để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu suất lao động.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật mạnh về chuyên môn, MA-SBTC cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm giảm thiểu mọi sự cố xảy ra khi vận hành xe cẩu. 
 
 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ