Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Tại sao dịch vụ cho thuê cẩu lốp ngày càng được ưa chuộng sử dụng

Tin tức — 14/04/2023

Xe cẩu lốp là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. MA-SBTC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp các loại tại Việt Nam.

Xe cẩu lốp là gì? Công dụng của xe cẩu lốp

 

Xe cẩu lốp là thiết bị được sử dụng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa có tải trọng lớn trong các công trình xây dựng. Khác với xe cẩu xích, cẩu lốp được trang bị bánh lốp thay vì hệ thống bánh xích. Nhờ vậy nên chúng có thể di chuyển nhanh hơn trên địa hình bằng phẳng và có giá thành thấp hơn.

 

Xe cẩu lốp 130T Zoomlion QY130V MA-SBTC

 

Xe cẩu lốp 130T Zoomlion QY130V tại MA-SBTC

 

Xu thế phát triển dịch vụ cho thuê xe cẩu lốp các loại

 

Hiện nay, số lượng dự án và công trình xây dựng tại các thành phố ngày càng tăng cao. Việc sử dụng xe cẩu lốp trong các dự án công trình này giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.


Trước yêu cầu tiến độ ngày càng ngắn của các dự án kết hợp với việc có chi phí thấp, dịch vụ cho thuê xe cẩu lốp ngày càng được ưa chuộng hơn. MA-SBTC hiện là một trong các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng: xe cẩu lốp, cẩu xích, máy trộn bê tông, máy khoan,...


Bên cạnh việc giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thì việc sử dụng dịch vụ cho thuê cẩu lốp còn giúp giảm thiểu chi phí vận hành, đảm bảo an toàn cho dự án, tăng công suất và giảm rủi ro.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu lốp tại MA-SBTC

 

MA-SBTC là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lốp uy tín tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê cẩu lốp của MA-SBTC, chúng tôi cam đoan mang đến cho bạn cho bạn sản phẩm an toàn và chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của từng công trình.


Các thiết bị được của MA-SBTC đều được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ bởi đội ngũ kỹ sư và nhân viên chất lượng cao, dày dặn kinh nghiệm. Với chúng tôi, đội ngũ nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo uy tín của doanh nghiệp. MA-SBTC cung cấp các chương trình đào tại bàn bải, đảm bảo trình độ chuyên cho đội ngũ nhân lực của công ty.

 

Đội ngũ nhân lực của MA-SBTC

 

Đội ngũ nhân lực của MA-SBTC

 

Với khả năng cung ứng thiết bị xây dựng các loại, MA-SBTC đã và đang đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhà thầu trong và ngoài nước, đáp ứng các yêu cầu khắt khe và đảm bảo tiến độ thi công của từng công trình.

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ