Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Ưu điểm nổi bật của xe cẩu xích 1250 tấn

Tin tức — 03/02/2023

Xe cẩu xích 1250 tấn là loại xe cẩu dừng để cẩu các kiện hàng và thiết bị vật dụng lớn tại công trường. Ngoài ra loại xe này cũng được sử dụng trong các dự án thi công và lắp đặt điện gió, tua bin… .Vậy bạn có biết ưu điểm, nhược điểm của loại xe này là gì không? Nên thuê xe của đơn vị nào không? Hãy cùng MA-SBTC cũng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

 

1. Xe cẩu xích 1250 tấn

 

Xe cẩu bánh xích 1250 tấn là loại xe cẩu di chuyển bằng các mắt xích nối liền với nhau bằng các mắt xích dùng để vận chuyển khối lượng hàng hóa, thiết bị công trường có trọng tải từ vài chục đến vài trăm tấn tại các cảng sản xuất, các dự án nhà máy lọc hóa dầu, dự án thi công lắp đặt điện gió… . Đặc biệt loại xe cẩu này vừa cẩu vừa có thể di chuyển một cách dễ dàng trên các địa hình gồ ghề không bằng phẳng. 

 

Hình ảnh thức tế của xe cẩu bánh xích 1250 tấn của MA-SBTC

 

2. Ưu điểm 

 

Xe cẩu xích 1250 tấn là một trong những loại xe cẩu được thuê rất nhiều tại các công trình xây dựng bởi những ưu điểm của nó dưới đây:

 

- Cẩu bánh xích 1250 tấn có động cơ cao, tải trọng lớn nhưng khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt trên mọi địa hình, đặc biệt là nền đất mềm, gồ ghề mà không gặp trở ngại.

 

- Tốc độ di chuyển tương đối nhanh trong những không gian hẹp.

 

- Thiết kế khá nhanh và chiều dài của cần chính lên tới 90m nên giúp xe cẩu xích 1250 tấn hoạt động trơn tru với sức nâng lớn. 

 

- Có thể đứng vững ngay cả khi không có phần chân trụ chống đỡ.

 

- Thay đổi được khoảng cách giữa hai dải xích ở phần bánh để phù hợp với địa hình và di chuyển dễ dàng hơn.

 

- Vừa nâng tải nặng vừa có thể di chuyển được.

 

Ngoài ra, khi có nhu cầu lắp ghép những công trình có diện tích lớn và độ cao lớn, chủ thầu có thể trang bị thêm cho xe cẩu một mỏ cần nhỏ hoặc cải biến nó thành cần trục tháp sẽ giúp ích rất nhiều cho chủ thầu.

 

Loại xe cẩu 1250 tấn của MA-SBTC

 

Mặc dù vậy thì loại xe cẩu xích 1250 tấn này vẫn còn một vài nhược điểm nhỏ như: trọng tải của xe rất nặng nên nếu di chuyển trong không gian lớn sẽ hơi chậm. Khi vẫn chuyển đi các công trình, dự án xa thì cần tháo dỡ và dùng các phương tiện chuyên dụng khác để vận chuyển xe cẩu bánh xích tới địa điểm thi công. 

 

3. Ứng dụng của xe cẩu xích 1250 tấn

 

Xe cẩu xích 1250 tấn được sử dụng nhiều trong các dự án, lĩnh vực nổi bật:

 

- Lĩnh vực xây dựng để vận chuyển các trụ phát điện lên cao.

 

- Khối lọc dầu trong các dự án cọc, khối bê tông… có tải trọng lớn.

 

- Thi công và lắp đặt điện gió, tua bin.

 

- Nâng hàng hóa với trọng tải nặng tại các bến cảng, công trình.

 

- Ngoài ra, xe cẩu bánh xích còn được dùng để lắp ghép các cọc bê tông, thiết bị… .

 

Loại xe cẩu xích 1250 tấn này có trọng tải và khối lượng lớn thường đi kèm với chi phí cao. Không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng có đủ tài chính để đáp ứng mua được một chiếc xe cẩu. Vì vậy, dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp.

 

Xe cẩu 1250 tấn của MA-SBTC

 

4. MA-SBTC đơn vị cung cấp xe cẩu xích uy tín

 

MA-SBTC tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu xích 1250 tấn nói riêng và các kích thước khác nói chung. Tất cả các thiết bị, máy móc của MA-SBTC đều được chú trọng và đầu tư mới những thiết bị cũ, hỏng để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi làm việc của khách hàng.

 

Tất cả các đội ngũ nhân viên của MA-SBTC được đào tạo đúng chuyên môn, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và các bằng cấp liên quan để có thể vận hành các thiết bị, máy móc của công ty. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu 24/7,  tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết để có thể đảm bảo quá trình thi công các dự án của quý khách hàng.

 

Dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích 1250 tấn của MA-SBTC luôn được đảm làm hài lòng mọi quý khách hàng với dịch vụ uy tín, tận tâm và nhanh chóng. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với MA-SBTC để được tư vấn những dịch vụ phù hợp và nhanh nhất nhé!

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ