Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội của MA-SBTC

Tin tức — 01/10/2023

Hiện nay, nhu cầu thuê xe cẩu bánh xích để phục vụ công trình tại Hà Nội rất lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội uy tín, giá cả hợp lý hay liên hệ ngày MA-SBTC nhé!

 

Hà Nội là nơi tập trung nhiều công trình xây dựng với quy mô đa dạng, từ hạ tầng giao thông, nhà ở cao tầng, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp… Nhu cầu thuê xe cẩu bánh xích để phục vụ công trình tại Hà Nội rất lớn. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị cho thuê xe cẩu ở đâu uy tín luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng  MA-SBTC tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội qua nội dung sau đây nhé!

 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích thay vì mua mới?

 

Hiện nay các đơn vị thi công công trình hoặc vận chuyển hàng hóa ở bến cảng, kho bãi lớn thường lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích thay vì mua mới để phục vụ cho công việc vì các lý do sau:

Tiết kiệm chi phí

Khi thuê xe cẩu, khách hàng chỉ phải trả tiền cho thời gian sử dụng xe cẩu mà không cần phải lo lắng về chi phí bảo trì, bảo dưỡng, đăng kiểm, bảo hiểm hay thuế phí dành cho xe. Ngoài ra, số tiền đầu tư ban đầu để mua xe rất lớn nhưng không phải đơn vị nào cũng có nhu cầu sử dụng nhiều. Do đó, việc thuê xe cẩu sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn, và các chủ đơn vị có thể sử dụng số tiền đó cho các mục đích khác.

Linh hoạt hơn trong sử dụng

Khi thuê xe cẩu, khách hàng có thể lựa chọn loại xe cẩu phù hợp với nhu cầu của mình, từ tải trọng, chiều cao, chiều dài cần cẩu hay loại móc cẩu. Khách hàng cũng có thể thay đổi loại xe cẩu để phù hợp với nhu cầu làm việc của đơn vị theo từng giai đoạn khác nhau.

Chất lượng và an toàn được đảm bảo

Thông thường các đơn vị cho thuê cẩu sẽ kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ bởi đội ngũ lái xe và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và trách nhiệm cao trong việc vận hành và điều khiển xe cẩu khi có nhu cầu. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và tai nạn có thể xảy ra khi sử dụng xe cẩu trong quá trình làm việc.

Tiết kiệm chi phí kho bãi, quản lý xe cẩu

Khi không có nhu cầu sử dụng, khách hàng trả xe cẩu về với đơn vị cho thuê. Như vậy sẽ giúp khách hàng không cần quan tâm vấn đề kho bãi, thuê thợ lái hay các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ. 

 

Tại Hà Nội, hầu hết khách hàng đều lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu bánh xích

 

Những lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội

 

Tại Hà Nội, dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích được xem là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho nhiều công trình xây dựng, cải tạo, sửa chữa hay vận chuyển hàng hóa nặng. Tuy nhiên, để chọn được dịch vụ uy tín và chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Xem xét nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định rõ mục đích, thời gian, địa điểm và quy mô công việc của mình để chọn loại xe cẩu bánh xích phù hợp. Đây là bước quan trọng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo tiến độ công trình. Ngoài ra, bạn cũng cần tính toán trước chi phí thuê xe cẩu bánh xích để có kế hoạch tài chính hợp lý.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Khi thuê cẩu bánh xích tại Hà Nội, bạn nên chọn những nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, kinh nghiệm. Nên tìm kiếm các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng và có dịch vụ hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Nhất là các thiết bị cho thuê cần có độ mới phù hợp, ít phát sinh lỗi và an toàn trong quá trình làm việc.

Nên kiểm tra tình trạng của cẩu trước khi thuê

Trước khi ký hợp đồng thuê xe cẩu bánh xích, bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng của xe, như số khung, số máy, biển số, giấy tờ liên quan, độ an toàn và hiệu suất hoạt động. Bạn cũng nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì xe cẩu bánh xích trong thời gian thuê.

Thợ lái hỗ trợ

Nếu bạn thuê cả cẩu và thợ lái cần kiểm tra các thông tin về chứng chỉ vận hành, chứng chỉ an toàn lao động để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Đọc kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng

Trước khi đặt bút ký hợp đồng bạn nên đọc kỹ các điều khoản cho thuê xe cẩu bánh xích và nắm rõ các thông tin quyền lợi và trách nhiệm của mình. Bạn cũng nên thương lượng về giá thuê, thời gian thuê, phương thức thanh toán và các khoản phụ phí nếu có. Ngoài ra bạn nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ xuất hóa đơn và biên lai để làm căn cứ nếu có tranh chấp xảy ra.

Tuân thủ quy tắc an toàn

Khi sử dụng xe cẩu bánh xích, bạn nên tuân thủ các quy định an toàn lao động như kiểm tra kỹ tải trọng và chiều cao của hàng hóa… Trong quá trình làm việc cần chú ý không để người hay vật nuôi ở gần khu vực hoạt động của xe cẩu bánh xích để đảm bảo an toàn lao động.

 

MA-SBTC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội

 

MA-SBTC được đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội. Đơn vị luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy được đầy đủ các loại xe cẩu bánh xích có tải trọng từ 25 tấn đến 300 tấn, phù hợp với nhiều yêu cầu và công trình khác nhau. MA-SBTC cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích chất lượng cao, giá cả hợp lý và an toàn tuyệt đối.

 

MA-SBTC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội uy tín giá hợp lý

 

Các loại cẩu bánh xích được chọn thuê nhiều nhất tại MA-SBTC

MA-SBTC có rất nhiều loại cẩu bánh xích được cho thuê với giá cả và chất lượng khác nhau tại Hà Nội. Trong số thiết bị cho thuê thì hiện tại cẩu bánh xích Kobelco là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Tải trọng của loại cẩu xích Nhật Bản này khá đa dạng từ 50 tấn, 80 tấn, 100 tấn cho đến tải trọng lớn từ 600 đến 1200 tấn nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. 

Cẩu bánh xích Kobelco MA-SBTC đang cho thuê đều có độ mới cao, đầy đủ giấy tờ và được bảo trì sửa chữa thường xuyên. Do đó, thiết bị luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hoàn thành đúng tiến độ công việc đã đặt ra.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội tại MA-SBTC. Quý khách hàng có nhu cầu thuê thiết bị hoặc tìm hiểu thông tin về các sản phẩm nâng hạ thì liên hệ ngay để MA-SBTC hỗ trợ nhé!

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ