Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cẩu xích 100 tấn của MA-SBTC

Tin tức — 15/11/2022

Trên thị trường hiện nay có nhiều rất loại xe cẩu và nhiều tải trọng cẩu khác nhau. Nhưng xe cẩu xích 100 tấn của MA-SBTC được ưa chuộng hơn bởi vì tải trọng, khả năng nâng đỡ tốt. Hãy đến với MA-SBTC chúng tôi bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về loại xe cẩu này.

1. Tổng quan về xe cẩu xích 100 tấn

Dịch vụ cho thuê xe cẩu xích có sức nâng lên đến 100 tấn là một trong những thiết bị rất quan trọng và không thể thiếu trong các công trình, dự án lớn. Xe cẩu bánh xích được sử dụng để thực hiện các công việc liên quan đến nâng và cẩu các loại hàng hóa, vật tư, máy móc có kích thước và trọng tải lớn.

Đặc biệt, loại xe cẩu xích 100 tấn này còn có hệ thống cần trục vững chắc giúp xe cẩu có thể vận hành ổn định và đem lại sự an toàn cao cho người sử dụng chungs. Với thiết kế hệ thống bánh xích chắc chắn giúp xe có thể hoạt động được ngay cả trên những địa hình phức tạp và gồ ghề. Bên cạnh đó, với hệ thống cabin được thiết kế khả năng chống ồn cao, giúp người lái dễ quan sát và tạo điều kiện lái xe cẩu thuận lợi nhất.

Xe cẩu xích 100 tấn của Ma-SBTC

2. Ưu điểm nổi bật của dòng xe này

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng xe cẩu xích 100 tấn tại MA-SBTC để tìm hiểu xem tại sao loại xe cẩu xích này lại được quan tâm và sử dụng nhiều đến thế nhé:

   - Động cơ của xe cẩu là loại diesel scana bền bỉ với công suất cao

   - Với thiết kế theo quy chuẩn của quốc tế giúp người dùng và người điều khiển trực tiếp dễ dàng sử dụng

   - Sức nâng lớn nhất có thể đạt tới 100 tấn

  - Dễ bảo trì, bảo dưỡng được thường xuyên

  - Là loại xe có thể di chuyển trên các địa hình hiểm trở, gồ ghề mà không cần đến bánh phụ

3. Xe cẩu xích 100 tấn của MA-SBTC

Loại xe cẩu đặc biệt được rất nhiều người tiêu dùng thuê tại MA-SBTC đó chính là xe cẩu xích 100 tấn. Đây chính là loại xe cẩu xích có sức nâng lớn lên tới 100 tấn có vị trí độ lớn lên tới 3.8m và chiều dài đạt chuẩn tối đa lên tới 62m.

Có thể nói xe cẩu xích 100 tấn là loại thiết bị tuyệt vời dành cho các dự án xây dựng lớn, nó được đánh giá với khả năng làm việc hiệu quả và linh hoạt nhất trong các loại xe cẩu. Xe cẩu xích tại MA-SBTC là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành xây dựng, các dự án điện gió, điện khí,... .

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích ra, MA-SBTC còn cung cấp cả dịch vụ cho thuê cả người lái xe cẩu. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với các kỹ thuật điêu luyện khi vận hành xe cẩu, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ về độ an toàn để có thể phục vụ tại các dự án, công trình lớn trong một thời gian ngắn hạn hoặc dài dạn. Hơn nữa các loại thiết bị xe cẩu của MA-SBTC luôn được bảo hành và bảo dưỡng liên tục trong suốt quá trình quý khách làm việc để đảm bảo độ an toàn nhất định khi sử dụng loại xe cẩu này.

Loại xe cẩu tiêu biểu có mặt tại MA-SBTC

Việc báo giá khi cho thuê xe cẩu xích còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và tùy loại cấu hình chi tiết của sản phẩm như: tải trọng của xe cẩu, chiều dài cần chỉnh, cần phụ, xe có thể móc cẩu bao nhiêu tấn,... .Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên của công ty MA-SBTC chúng tôi để quý khách có thể nắm bắt được thông tin rõ nét nhất về các loại xe cẩu, đặc biệt là loại xe cẩu xích 100 tấn nhé!


 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ