Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê cẩu xích 100 tấn chuyên dụng tại Hà Nội

Tin tức — 31/01/2023

MA-SBTC là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu xích 100 tấn chuyên dụng phục vụ nhu cầu nâng, hạ và lắp đặt các vật liệu, thiết bị có kích thước lớn, tải trọng nặng tại công trường thi công. Hãy đến ngay với MA-SBTC chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ này nhé!

 

1. Cho thuê xe cẩu xích 100 tấn

 

Cẩu xích 100 tấn là loại xe cẩu bánh xích thường được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng và còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp thủy điện, vận tải… với sức nâng cao gấp nhiều lần so với sức nâng của xe cẩu bánh lốp. Xe cẩu bánh xích với tải trọng lên tới 100 tấn, có tính cơ động cao và khả năng di chuyển tốt trên các địa hình cấu trúc phức tạp, gồ ghề đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các nhà thầu. 

 

Xe cẩu bánh xích 100 tấn được thiết kế với bộ phận di chuyển là sự kết nối giữa các mắt xích, ngoài ra thiết bị cũng bao gồm cabin, boong và một số bộ phận khác. Bộ bánh xích của loại xe cẩu này được cấu tạo từ các vòng xích với nhau từ bánh chủ động, bánh chịu tải, bánh chuyển hướng, bánh đỡ xích và kích thước của các vòng bánh vừa to vừa rộng.

 

Với thiết kế linh hoạt xe cẩu bánh xích có thể xoay 360 độ với hệ thống bàn xoay chính xác giúp mọi công việc được hoàn thành một cách nhanh nhất mà không cần di chuyển nhiều. Tất cả các bộ phận được thống nhất thành một hệ thống bệ đỡ cho xe cẩu, tạo lực đẩy giúp xe dễ dàng di chuyển và an toàn hơn. 

 

Cho thuê cẩu xích 100 tấn

Cẩu xích 100 tấn của MA-SBTC

2. Quy trình thuê xe cẩu xích 

 

Khi đi thuê bất kỳ loại thiết bị hay xe cẩu xích nào chắc hẳn mỗi quý khách đều thắc mắc rằng không biết quy trình thuê như thế nào, nên bắt đầu từ đâu? Ngay sau đây MA-SBTC sẽ đưa ra những bước trong quy trình thuê xe cẩu xích phổ biến nhất hiện nay nhé. 

 

- Đầu tiên, quý khách cần liên hệ trực tiếp tới số hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tại fanpage sẽ có người hỗ trợ tiếp nhận thông tin của quý khách.

 

- Tiếp theo, đơn vị sẽ cử thợ tới hiện trường khảo sát trực tiếp và trao đổi với khách hàng cụ thể về giá cả và cách làm. Sau đó thống nhất cách làm và mức giá chuẩn để là hợp đồng công việc. 

 

- Tiếp đến là vận chuyển những máy móc, máy cẩu tới công trường thi công, các dự án theo như kế hoạch và tiến độ công việc đã ký trong hợp đồng.

 

- Cuối cùng là bàn giao và nghiệm thu công trình đến khi khách hàng hài lòng mới thông. 

 

3. MA-SBTC đơn vị cho thuê xe cẩu xích 100 tấn chuyên dụng 

 

MA-SBTC là đơn vị cho thuê xe cẩu xích 100 tấn uy tín trên toàn quốc được đánh giá cao về chất lượng. Để nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng xe cẩu chuyên dụng của khách hàng vì thế mà số lượng xe cẩu xích 100 tấn của chúng tôi rất đa dạng từ Kato, Liebherr, Tadano… . 

Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay quý khách hàng và đối tác. Với giá thành hợp lý cho từng dòng máy và từng loại tải trọng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng. MA-SBTC chúng tôi chuyên cho thuê xe cẩu bánh xích 100 tấn chuyên nghiệp,  uy tín, máy hoạt động ổn định và dịch vụ tốt hàng đầu tại Hà Nội.

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ