Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC - đơn vị thi công lắp đặt điện gió uy tín tại Việt Nam

Tin tức — 20/12/2022

Dự án thi công lắp đặt điện gió xuất hiện ngày càng nhiều cũng là lúc chủ đầu tư, nhà thầu đi tìm các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công dự án này và các thiết bị phụ trợ khác để phục vụ quá trình này. Cùng với sự xuất hiện của dự án thi công điện gió thì những đơn vị cung cấp dịch vụ cũng xuất hiện nhiều, điều này làm cho nhà thầu không biết nên chọn đơn vị cung cấp nào. Hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao cần thi công lắp đặt điện gió?

 

Hiện nay, nhiều nguồn năng lượng như: than đá, đầu mỏ và khí đốt đang ngày càng trở nên khan hiếm và cạn kiệt dẫn đến nhu cầu cần một nguồn năng lượng thay thế mới như năng lượng điện gió và năng lượng mặt trời. Đặc biệt năng lượng gió được coi là nguồn năng lượng trẻ và rất tiềm năng trong tương lai. Năng lượng gió được chuyển đổi thành điện năng đều nhờ vào các Tuabin gió, tất cả đều hướng tới mục tiêu tận dụng các nguồn năng lượng từ thiên nhiên, giảm thiểu tối đa những tác động biến đổi của khí hậu.

 

Để đáp ứng xu thế của toàn cầu, MA-SBTC đã và đang triển khai các dự án thi công và lắp đặt các nhà máy điện gió, tuabin điện gió trên khắp Việt Nam. Một số dự án thi công lắp đặt điện gió tiêu biểu của MA-SBTC đã thực hiện như: dự án nhà máy điện gió phát triển miền núi, nhà máy điện gió Hòa Bình 5 - giai đoạn 1, dự án nhà máy điện gió Wind Energy Chính Thắng… .

 

Dự án thi công lắp đặt điện gió tai Việt Nam

 

2. Tình hình về năng lượng gió và quy trình lắp đặt điện gió 

 

2.1. Tình hình năng lượng gió

 

Trên thực tế hiện nay, nguồn năng lượng điện gió được coi là một trong những nguồn năng lượng tiềm năng trong tương lai. 

 

Nhờ vào các tuabin gió khổng lồ, năng lượng gió được đổi thành điện năng - giúp nhà thầu có thể tận dụng được các nguồn năng lượng có sẵn từ thiên nhiên và giảm thiểu dược các tác động biến đổi khí hậu.

 

Với sự tiến của công nghiệp và giá thành thi công lắp đặt điện gió rất phải chăng, vì vậy năng lượng gió đã và đang dần được lắp đặt phổ biến trên thế giới. Có thể thấy rõ các dãy quạt tuabin gió bên cạnh các bờ biển và các trang trại quạt gió ngoài khơi được lắp trải dài trên các con đường bên Châu Âu, Châu Á… .

 

Dự án tiêu biểu thi công lắp đặt điện gió của Ma-SBTC

 

2.2. Quy trình thi công điện gió

 

Đánh giá năng lượng gió: đầu tiên các nhà thầu thi công cần đánh giá tiềm năng của tài nguyên gió tại nơi muốn thi công và lắp đặt điện gió. Bên cạnh đó, cần xem xét đến địa hình và đặc điểm khí hậu cũng như sức gió qua các mùa để có cái nhìn tổng quan nhất về nguồn năng lượng gió tại nơi xây dựng.

 

Đánh giá điều kiện xây dựng: cần xem xét các điều kiện địa hình, đường xá có thích hợp để lưu thông, vận chuyển cho các phương tiện chuyên chở nặng như các loại xe cẩu chuyên dụng không? 

 

Đánh giá quy hoạch trong tương lai: kiểm tra, xem xét quy mô tại khu vực thi công lắp đặt điện gió và các điều kiện liên quan khác để đưa ra kế hoạch chi tiết trong việc mở rộng quy mô dự án điện gió trong tương lai.

 

3. Những lý do nên chọn MA-SBTC là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt điện gió

 

MA-SBTC là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lịch vực thi công lắp đặt điện tuabin gió với những trang thiết bị tối tân, hạng nặng về xuất nhập khẩu vận tải và tất cả các loại xe cẩu từ bánh lốp đến bánh xích. Có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Mỹ… với đa dạng về tải trọng và số lượng thiết bị lớn. Hơn nữa, tại MA-SBTC còn có các thiết bị, phương tiện mà nhiều công ty khác không thể đáp ứng được như: đội ngũ xe cẩu trục, bánh xích, bánh lốp như: Kobelco, Hitachi, Kato… có sức nâng lên tới 1250 tấn. 

 

Dự án thi công lắp đặt điện gió tiêu biểu tại MA-SBTC\

 

MA-SBTC chúng tôi luôn đảm bảo hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có đầy đủ chứng nhận để vận hàng, lắp đặt, vận chuyển các thiết bị siêu trọng như tuabin đến công trường.

 

Đến với MA-SBTC không chỉ giúp khách hàng đạt được hiệu quả trong công việc mà chúng tôi còn giúp các nhà thầu tối ưu thời gian và tiết kiệm chi phí từ khâu kế hoạch đến triển khai và nghiệm thu. Vậy còn chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn và giải đáp nhé.

 


 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ