Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội

Tin tức — 18/11/2022

Mang trong mình một loạt những tính năng ưu việt như: khả năng vượt mọi địa hình, tải trọng nâng lớn, vận hành ổn định,... xe cẩu bánh xích đã và đang trở thành dòng thiết bị ghi điểm tuyệt đối với các nhà thầu xây dựng. Nếu quý khách đang phân vân tìm một công ty cho thuê xe cẩu bánh xích tại Hà Nội với giá cả hợp lý thì MA-SBTC là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. !

1. Xe cẩu bánh xích - sự lựa chọn tuyệt vời

Xe cẩu bánh xích là loại xe cẩu được đánh giá rất cao bởi thiết bị này có nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng nâng hạ và di chuyển các loại hàng hóa, vật tư, máy móc rất hiệu quả. Một số tính năng vượt trội của loại xe cẩu này có thể kể đến như:

     - Loại xe cẩu bánh xích này của công ty MA-SBTC của chúng tôi có rất nhiều tải trọng khác nhau từ 100, 150, 200 tấn... đến 1250 tấn, tầm với xa, bánh kính làm việc vừa phải hiệu quả cho nhiều công việc khác nhau.

     - Với khả năng di chuyển bằng bánh xích nên loại xe cẩu này có thể di chuyển trên mọi dạng địa hình phức tạp. Đặc biệt là các địa hình gồ ghề, nền đất yếu...

     - Có khả năng di chuyển an toàn và chắc chắn ngay cả khi đang nâng tải nặng.

     - Động cơ Công suất lớn giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

     - Cabin của loại xe cẩu này được thiết kế từ kính cường lực giúp bảo vệ an toàn, giảm tiếng ồn tối đa và cung cấp tầm nhìn rộng thoáng cho người lái.

     - Ngoài ra, còn có hệ thống điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ nhìn giúp người lái có thể dễ dàng thao tác khi gặp mọi tình huống.

Xe cẩu của MA-SBTC

2. MA-SBTC đơn vị cho thuê xe cẩu bánh xích hàng đầu tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên bán và cho thuê xe cẩu với nhiều khách hàng, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Một trong số những dự án tiêu biểu mà công ty chúng tôi đã tham gia vào như:

       - Dự án đầu tiên chính là lắp dựng tuabin gió.

       - Lắp đặt nhà máy điện gió phát triển miền núi.

       - Nhà máy điện gió của Hòa Bình 5 ở giai đoạn 1.

       - Dự án điện khí LNG 1,9 tỷ USD tại tỉnh Hải Phòng.

       - Điện gió ngoài khơi 12 tỷ USD ở tỉnh Bình Thuận.

Đặc biệt, tại MA-SBTC chúng tôi có kho thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam điển hình như: Kobelco, Hitachi, Sany... MA-SBTC sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê thiết bị xe cẩu mới, tốt nhất và hiện đại nhất.

dự án lắp đặt tuabin của MA-SBTC

Khi quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu bởi MA-SBTC sẽ được cam kết rằng đời máy cẩu sẽ là cao nhất, tiêu chuẩn bảo dưỡng cực kỳ nghiêm ngặt sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết bị xe cẩu hoạt động tốt và ổn định nhất.

3. Khi sử dụng dịch vụ tại MA-SBTC bạn sẽ nhận được những gì?

Việc quý khách hàng đi thuê xe cẩu bánh xích là một sự lựa chọn hàng đầu, bởi quý khách không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn để đầu tư vào thiết bị và còn có thể linh hoạt chọn các thiết bị phù hợp cho từng hạng mục trong công việc. Ngoài ra, quý khách còn giảm được những rủi ro hoặc các khoản chi phí về quản lý.

Vậy khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu tại MA-SBTC bạn sẽ nhận được những gì:

      - Tư vấn và được nhận những phương án lựa chọn thiết bị phù hợp nhất

      - Được sử dụng loại xe cẩu bánh xích có đời máy cao, được lặp đặt và giao tận nơi

     - Tài xế xe cẩu được đào tạo và huấn luyện từ những chuyên gia, kỹ sư từ Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm.

     - Chi phí bảo hành và sửa chữa khi có sự cố xảy ra trong khi hoạt động.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với MA-SBTC chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé!

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ