Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê xe cẩu thi công dự án điện gió tại MA-SBTC Việt Nam

Tin tức — 29/11/2022

Hiện nay Việt Nam đã và đang có 106 dự án lắp đặt điện gió trên bờ và ngoài khơi trong quá trình xây dựng. Cùng lúc nhiều dự án lắp đặt điện gió được khởi công cũng là lúc các chủ đầu tư, nhà thầu đi tìm đơn vị cho thuê xe cẩu và các máy móc phụ trợ để phục vụ quá trình này. MA-SBTC là nhà thầu chuyển cho thuê và sử dụng xe cẩu thực hiện thi công các dự án điện gió tại Việt Nam.

1. MA-SBTC cho thuê xe cẩu với đa dạng tải trọng và chủng loại

 

Đối với quá trình thi công các dự án công trình xây dựng, lắp đặt điện gió thì xe cẩu chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi vận chuyển các giàn ráo, khi lắp đặt các trụ điện gió lên đến hàng trăm tấn. Khi thực hiện lắp đặt các trụ điện gió, tuabin điện gió thì nhà đầu tư cần phải sử dụng rất nhiều loại xe cẩu với những tải trọng khác nhau mới có thể hoàn thành được cả một dự án. 

 

Sau đây MA-SBTC sẽ chỉ ra một số thiết bị xe cẩu được sử dụng trong các dự án tiêu biểu bao gồm:


1.1. Xe cẩu lốp có tải trọng trừ 80 đến 300 tấn

 

Các thiết bị như đốt trụ điện gió, cánh quạt hoặc các linh kiện để lắp đặt tua bin điện gió đến lắp đặt tại các công trường khi di chuyển cần đến rất nhiều các thiết bị vận chuyển. MA-SBTC chúng tôi có rất nhiều xe cẩu bánh lốp với tải trọng đa dạng từ 80 đến 300 tấn để có thể thực hiện tháo dỡ các thiết bị trên xe vận chuyển xuống nền bãi dự án.

 

Có thể thấy hầu như trong các dự án xây dựng công trường hay dưng lắp đặt điện gió thì hình ảnh xe cẩu được sử dụng liên tục bởi tính tiện dụng và khả năng làm việc tốt của nó.

 

Xe cẩu bánh lốp thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam

 

1.2.  Xe cẩu xích với tải trọng 80, 100, 120,  150 và 800 tấn

 

Khi thực hiện lắp đặt các đốt của trụ điện gió cần rất nhiều loại xe cẩu kết hợp với nhau. Với đốt trụ đầu tiên và thứ 2 nhà thầu có thể sử dụng xe cẩu bánh xích 100 và 150 tấn. Ngoài ra, nhà thầy cũng có thể dùng loại xe cẩu 120 tấn để lắp những đốt đầu tiên. Đối với những đốt trụ cao hơn và những tuabin trên cùng với các cánh quạt của dự án thì cần dùng các loại xe cẩu chuyên dụng với tải trọng lớn như 150 và 800 tấn để thực hiện.

 

Những thiết bị liên quan đến các dự án lắp đặt gió thường có tải trọng hàng trăm tấn và phải lắp đặt ở độ cao hơn 100 mét, vì vậy với khả năng làm việc ổn định, chính xác và độ an toàn cao thì xe cẩu xích 800 tấn sẽ là lựa chọn tốt nhất để thực hiện công việc này. 


Trước khi thực hiện bất kỳ một dự án nào, MA-SBTC luôn tiến hành khảo sát địa hình nơi thực hiện công việc, tính toàn khối lượng và kích thước của các khối hàng để lựa chọn những thiết bị phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trong suốt quá trình thi công lắp đặt điện gió MA-SBTC chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đúng thời gian dự kiến của dự án. 
 

Xe cẩu bánh xích tiêu biểu của MA-SBTC

 

2. Nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam uy tín

 

Công ty CP MA-SBTC được xem là tổng thầu thi công xây dựng hạ tầng và lắp đặt thành công các loại tuabin có công suất, chiều cao, sải cánh với trọng lượng lớn và khó lắp đặt nhất trong các loại thiết bị đang áp dụng tại Việt Nam. 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt điện gió và đội ngũ nhân viên lành nghề thì tốc độ lắp ghép điện gió của chúng tôi chỉ mất từ 3 đến 4 ngày nếu không tính thời gian vận chuyển, tháo lắp cẩu siêu trường siêu trọng từ tuabin này sang tuabin khác, con số này khiến các chuyên gia nước ngoài cũng phải ngạc nhiên.
​​​​​

Xe cẩu tiêu biểu dùng để lắp đặt điện gió của MA-SBTC

3. Tại sao khách hàng nên chọn MA-SBTC là đơn vị cung cấp xe cẩu để thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam?

 

Một trong những lý do quan trọng để quý khách hàng nên chọn MA - SBTC là đơn vị cung cấp xe cẩu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam là:

 

    - MA - SBTC có hàng trăm thiết bị xe cẩu lốp và cẩu xích với nhiều tải trọng khác nhau có thể phục vụ nhu cầu lắp đặt điện gió.
    - Thiết bị chất lượng và đời cao, thợ lái vận hành xe cẩu trong suốt thời gian thi công để đảm bảo an toàn.

    - MA - SBTC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu và máy móc thiết bị phục vụ các dự án lớn nhỏ trên cả nước hiện nay.
    - Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
    - Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ 24/24 luôn có mặt xử lý mọi phát sinh trong thời gian nhanh nhất.
    - Giá cả thuê xe cẩu và dịch vụ vận chuyển hợp lý.


Với những dịch vụ mà MA - SBTC hiện đang cung cấp đến không chỉ khách hàng tại các dự án lắp đặt điện gió mà tất cả khách hàng làm việc trực tiếp với chúng tôi thì luôn hài lòng. Ngoài dịch vụ cho thuê xe cẩu để lắp đặt điện gió ra thì MA-SBTC chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ và các thiết bị khác. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số hotline hoặc nhắn tin để được giải đáp một cách nhanh nhất.

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ