Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cho thuê xe cẩu xích 250 tấn

Tin tức — 11/11/2022

Những chiếc xe cẩu bánh xích có kích thước lớn, rất quan trọng trong quá trình vận chuyển thiết bị và vật dụng cho các công trình. Một trong những thiết bị phổ biến nhất tại các công trình xây dựng lớn là loại xe cẩu xích 250 tấn. Vậy bạn có biết ở đâu bán và cho thuê xe cẩu uy tín không? Hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu ngay nhé!

 

1. Xe cẩu xích 250 tấn là gì?

Xe cẩu xích 250 tấn là loại xe cẩu có bộ phận di chuyển là bánh xe được làm bằng những mắt xích nhỏ liên kết lại với nhau để phục vụ các hoạt động ở công trường và các dự án lớn.

Đây là loại xe cẩu có tác dụng cẩu và nâng các vật nặng tại các khu công trình, sự án. Xe được thiết kế với bánh xe di chuyển bằng xích, vì thế loại xe cẩu này di chuyển rất chậm nhưng lại có thể làm việc tại nhiều địa hình khác nhau.

Loại xe cẩu 250 tấn tại MA-SBTC

2. Cẩu xích 250 tấn có ưu nhược điểm gì?

- Ưu điểm của xe cẩu xích 250 tấn:

  • Xe cẩu xích 250 tấn có động cơ cao và có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.
  • Chiều dài của cần cẩu lên tới 40m và có thể nâng cao tới 55m, đưcọ sử dụng lắp ghép tại các công trình lớn.
  • Thiết kế linh hoạt giúp xe cẩu có thể hoạt động trơn tru với sức nâng là 250 tấn.
  • Xe cẩu có thể đứng vững ngay cả khi không sử dụng chân trụ chống đỡ.
  • Di chuyển được khi đang cẩu nâng tải hàng hóa.

- Nhược điểm của loại xe cẩu này:

  • Trọng lượng của xe cẩu xích 250 tấn khá nặng.
  • Xe di chuyển chậm với không gian rộng lớn vì trọng tải cảu xe rất nặng.
  • Khi cần vận chuyển xe đi xa cần phải tháo dỡ rời các bộ phận và sử dụng phương tiện vận chuyển lớn chuyên dụng như tàu hỏa, máy kéo...

Loại xe cẩu xích 250 tấn của MA-SBTC

3. Cho thuê xe cẩu xích 250 tấn chất lượng với giá thành tốt tại Việt Nam

Có thể thấy rằng, hiện nay trên thị trường xe cẩu chủ đề được bàn tán sôi động nhất là cho thuê xe cẩu xích 250 tấn. Có rất nhiều đơn vị cho thuê xe cẩu khác nhau, nhưng những công ty có xe cẩu chất lượng thực sự tốt thì lại khá ít. Khi có quá nhiều sự lựa chọn như thế sẽ làm cho khách hàng gặp phải khó khăn khi muốn tìm được đơn vị cho thuê cẩu xích 250 tấn chất lượng và giá cả hợp lts để hợp tác làm việc.

MA-SBTC hiện đang là đơn vị phân phối và cho thuê cẩu xích 250 tấn có chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu tại thị trường Việt Nam, thể hiện qua các dự án mà chúng tôi đã và đang thực hiện với các đối tác trong nước cũng như ngoài nước như: dự án nhà máy điện gió Hòa Bình, điện khí,... .

một số loại xe cẩu 250 tấn tại MA-SBTC

MA-SBTC hiện đang là một trong những doanh nghiệp chuyên cho thuê xe cẩu xích 250 tấn uy tín nhất ở Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng sẽ cung cấp cho quý khách hàng giá thuê xe cẩu xích 250 tấn hợp lý nhất và chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để thuê được loại xxe cẩu ưng ý và phù hợp nhất nhé!

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ