Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Địa chỉ cho thuê cẩu xích 80 tấn chuyên nghiệp, giá tốt

Tin tức — 30/09/2023

Cẩu xích 80 tấn được đánh giá là loại cẩu chuyên dụng, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cho thuê cẩu xích 80 tấn chuyên nghiệp, giá tốt hãy theo dõi thông tin sau đây nhé!

 

Cẩu xích 80 tấn là một loại cẩu có khả năng nâng chuyển các vật nặng lớn, phù hợp cho các công trình xây dựng, khai thác mỏ, cầu đường và các ngành công nghiệp khác. Cẩu xích 80 tấn có ưu điểm là có độ bền cao, khả năng vận hành linh hoạt trên các địa hình khó khăn, và có thể hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vậy địa chỉ nào cho thuê cẩu xích 80 tấn chuyên nghiệp, giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng MA-SBTC tham khảo qua nội dung sau đây nhé!

 

Cẩu xích 80 tấn là gì?

 

Cẩu xích 80 tấn cũng có thiết kế giống các loại cẩu xích khác tuy nhiên tải trọng nâng hạ tối đa 80 tấn, được sử dụng trong các công trình nhỏ. Cẩu xích 80 tấn có thể vượt qua được những địa hình hiểm trở, gồ ghề, và thực hiện việc vận chuyển những vật nặng. Đây là thiết bị quan trọng cho các dự án xây dựng vì nó có tính linh động cao trong những không gian chật hẹp, có thể chịu được tải trọng nặng, và có thể kéo dài đến 55m.

Cẩu xích 80 tấn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình

 

Ưu điểm và ứng dụng của cẩu xích 80 tấn

 

Xe cẩu bánh xích 80 tấn có nhiều ưu điểm sau đây:

  • Xe có động cơ mạnh mẽ, có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình, kể cả những nơi khó đi như đất mềm, đầm lầy, đồi núi gập ghềnh,...
  • Tốc độ di chuyển của xe từ 1,5-3,5 km/ giờ, kích thước nhỏ gọn phù hợp làm việc trong những không gian hẹp
  • Chiều cao cần cẩu của cẩu xích 80 tấn khá cao, có thể đạt 55m, và bán kính hoạt động xa tới 40m.
  • Với thiết kế linh hoạt, xe cẩu bánh xích 80 tấn nâng được nhiều loại hàng hóa có trọng lượng lớn và vận chuyển dễ dàng, ổn định.

Xe cẩu xích 80 tấn được áp dụng trong nhiều ngành như các công trình xây dựng chung cư, tòa nhà cao tầng, cao ốc, trung tâm thương mại, để vận chuyển các loại cọc, cột sắt thép, khối bê tông có trọng lượng từ lớn đến rất lớn. Cẩu xích 80 tấn còn dùng để hỗ trợ lắp đặt cột bê tông, trụ cột, nhà xưởng tiền chế. Có thể nói đây là thiết bị quan trọng trong xây dựng ứng dụng nhiều trong các dự án lọc hóa dầu. Xe cũng thường được dùng để nâng hàng hóa, vận chuyển hàng hóa quá khổ tại bến cảng, phục vụ sân bay,...

 

MA-SBTC - Địa chỉ cho thuê cẩu xích 80 tấn chuyên nghiệp, giá tốt

 

MA-SBTC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, MA-SBTC cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Dù là dự án nhỏ hay lớn, đơn giản hay phức tạp, MA-SBTC luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn.

MA-SBTC - đơn vị cho thuê cẩu xích 80 tấn uy tín, giá tốt tại Việt Nam

 

Giới thiệu một số loại cẩu xích 80 tấn tại MA-SBTC

 

Tại MA-SBTC quý khách hàng có thể tìm thấy một số loại cẩu xích 80 tấn của các hãng uy tín như Hitachi, Kobelco, Liebherr và Sany.... Các loại cẩu xích 80 tấn của MA-SBTC đều được kiểm định chất lượng, bảo hành và bảo dưỡng định kỳ. Dưới đây là một số thông số cơ bản về các loại cẩu xích 80 tấn tại MA-SBTC:

  • Cẩu xích 80 tấn Kobelco CKE800G: Đây là loại cẩu xích Nhật Bản, có thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và hệ thống điều khiển thông minh. Cẩu xích Kobelco CKE800G có chiều cao nâng tối đa là 61,5 mét, chiều dài cần nâng là 15,5 mét và tải trọng nâng là 80 tấn. Cẩu xích 80 tấn Kobelco CKE800G được sử dụng nhiều trong các công trình cầu đường, như cầu treo, cầu vượt, cầu bê tông hay các công trình xây dựng dân dụng, như chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại…
  • Cẩu xích 80 tấn Zoomlion ZCC8000H: Đây là loại cẩu xích Trung Quốc, có kết cấu vững chắc, khả năng hoạt động ổn định và hiệu quả. Cẩu xích Zoomlion ZCC8000H có chiều cao nâng tối đa là 78 mét, chiều dài cần nâng là 18 mét và tải trọng nâng là 80 tấn. Cẩu xích 80 tấn Zoomlion ZCC8000H được ứng dụng nhiều trong các công trình dầu khí, như giàn khoan, nhà máy lọc dầu, đường ống dẫn dầu hay các công trình điện gió…
  • Cẩu xích 80 tấn Liebherr LR 1800-1.0: Đây là loại cẩu xích Đức, có tính năng tiên tiến, an toàn và thân thiện với môi trường. Cẩu xích Liebherr LR 1800-1.0 có chiều cao nâng tối đa là 192 mét, chiều dài cần nâng là 84 mét và tải trọng nâng là 80 tấn. Cẩu xích Liebherr LR 1800-1.0 phù hợp với các công trình xây dựng công nghiệp, như nhà xưởng, nhà máy, kho bãi….

Trên đây là một số thông tin về các dòng cẩu xích 80 tấn, ưu điểm và ứng dụng của chúng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng làm việc linh hoạt, cẩu xích 80 tấn là lựa chọn phù hợp cho nhiều công trình nhất là các công trình có sân bãi nhỏ hoặc khó di chuyển. Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn tại MA-SBTC, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ