Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận

Tin tức — 03/12/2023

Cẩu xích 80 tấn được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Cùng MA-SBTC tham khảo dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận qua nội dung sau.

 

Đặc điểm nổi bật của cẩu xích 80 tấn

 

Cẩu xích 80 tấn là một loại cẩu có khả năng nâng chuyển các vật nặng lên đến 80 tấn. Cẩu xích 80 tấn có đặc điểm nổi bật là có thể hoạt động trên các địa hình khó khăn, như đất sét, cát, bùn, đá,... Cẩu xích 80 tấn có cấu trúc gồm một thân xe chứa động cơ, hệ thống điều khiển và cabin lái; một cần cẩu có thể xoay 360 độ và có thể điều chỉnh chiều dài; và một hệ thống xích bọc thép để di chuyển. Cẩu xích 80 tấn được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như xây dựng, khai thác mỏ, cứu hộ, quân sự,...

 

Khi thuê cẩu xích 80 tấn cần lưu ý điều gì?

 

Cẩu xích 80 tấn có nhiều ưu điểm vượt trội và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, để thuê cẩu xích 80 tấn cũng cần phải lưu ý một số điều sau:

Chọn nhà cung cấp uy tín: Bạn cần tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp dịch vụ thuê cẩu xích 80 tấn trước khi ký hợp đồng và chọn những nhà cung cấp có kinh nghiệm lâu năm, có giấy phép hoạt động hợp pháp, có bảo hiểm trách nhiệm dân sự, có đội ngũ lái xe và kỹ thuật viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản...

Kiểm tra tình trạng của cẩu xích: Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của cẩu xích 80 tấn trước khi thuê. Trước khi thuê cẩu xích bạn nên yêu cầu nhà cung cấp cung cấp giấy tờ kiểm định chất lượng của cẩu xích, kiểm tra các bộ phận như: xích, móc, gầu, cabin, động cơ, hệ thống thủy lực, hệ thống điện... và từ chối thuê nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng hay không an toàn nào.

Thỏa thuận giá cả và điều khoản: Bạn cần thỏa thuận rõ ràng về giá cả và điều khoản của dịch vụ thuê cẩu xích 80 tấn bằng cách  so sánh giá cả của nhiều nhà cung cấp để chọn được mức giá hợp lý và phù hợp với ngân sách. Bạn nên yêu cầu nhà cung cấp gửi báo giá chi tiết và có hóa đơn chứng từ và đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản liên quan đến: thời gian thuê, phạm vi hoạt động, trách nhiệm của các bên, phương thức thanh toán, phí phát sinh, chế độ bảo hành, bồi thường thiệt hại...

- Tuân thủ quy định an toàn: Cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn khi sử dụng cẩu xích 80 tấn. Bạn nên chỉ cho phép những người có bằng lái xe và được huấn luyện sử dụng máy móc điều khiển cẩu xích và phải chịu trách nhiệm về việc sử dụng cẩu xích theo đúng mục đích, không gây hư hại cho thiết bị hoặc người khác. Bạn cũng phải tuân theo các quy tắc an toàn khi làm việc với cẩu xích như mặc đồ bảo hộ, không đi vào vùng nguy hiểm, không để vật nặng treo lơ lửng... Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, bạn phải báo ngay cho đơn vị cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ kịp thời.

 

MA-SBTC đơn vị cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội uy tín và chất lượng

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội

 

Giá thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội là một vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, giá thuê cẩu xích không phải là một con số cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội như sau:

- Yếu tố thứ nhất là thời gian thuê cẩu xích. Thời gian thuê cẩu xích có thể là theo giờ, theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Thông thường, càng thuê lâu thì giá thuê càng rẻ hơn. Ví dụ, nếu bạn thuê cẩu xích 80 tấn trong một giờ thì giá thuê có thể là 2 triệu đồng, nhưng nếu bạn thuê trong một ngày thì giá thuê chỉ còn 15 triệu đồng.

- Yếu tố thứ hai là khoảng cách di chuyển của cẩu xích. Khoảng cách di chuyển của cẩu xích là khoảng cách từ nơi lấy cẩu xích đến nơi sử dụng và trả lại cẩu xích. Khoảng cách di chuyển càng xa thì chi phí vận chuyển và nhiên liệu càng cao, do đó giá thuê cẩu xích cũng sẽ cao hơn. Ví dụ, nếu bạn thuê cẩu xích 80 tấn từ quận Hoàn Kiếm đến quận Long Biên thì giá thuê có thể là 18 triệu đồng, nhưng nếu bạn thuê từ quận Hoàn Kiếm đến tỉnh Hưng Yên thì giá thuê có thể lên đến 25 triệu đồng.

- Yếu tố thứ ba là loại và chất lượng của cẩu xích. Loại và chất lượng của cẩu xích là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và an toàn của cẩu xích. Có nhiều loại cẩu xích khác nhau trên thị trường như cẩu xích nhập khẩu, cẩu xích trong nước, cẩu xích mới, cẩu xích đã qua sử dụng... Các loại cẩu xích này có chất lượng và giá thành khác nhau. Thông thường, cẩu xích nhập khẩu, cẩu xích mới sẽ có chất lượng cao hơn nhưng giá thuê cũng cao hơn so với cẩu xích trong nước, cẩu xích đã qua sử dụng.

- Yếu tố thứ tư là điều kiện thi công của công trình. Điều kiện thi công của công trình là yếu tố liên quan đến mặt bằng, địa hình, khí hậu, an ninh... của nơi sử dụng cẩu xích. Điều kiện thi công có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và hiệu quả của cẩu xích. 

 

MA-SBTC cho thuê cẩu xích 80 tấn giá ưu đãi nhất tại Hà Nội

 

Dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội của MA-SBTC

 

MA-SBTC là đơn vị chuyên cung cấp các loại cẩu xích có tải trọng từ 10 đến 200 tấn cho các dự án xây dựng, giao thông, cầu đường tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong số đó, dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự ưu việt về chất lượng, hiệu suất và an toàn. 

Ngoài ra, MA-SBTC còn có đội ngũ kỹ thuật viên và lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. MA-SBTC cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê cẩu xích 80 tấn tại Hà Nội với giá cả hợp lý, thủ tục đơn giản và chế độ bảo hành tốt nhất.

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ