Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê cẩu xích giá cả cạnh tranh, uy tín

Tin tức — 08/10/2023

Cẩu bánh xích là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Dịch vụ cho thuê cẩu xích tại MA-SBTC được đánh giá là uy tín, cạnh tranh nhất giúp bạn có thể hoàn thành đúng tiến độ, tiết kiệm và an toàn nhất!

 

 

Để thực hiện các công việc xây dựng, thi công các loại công trình khác nhau, việc sử dụng xe cẩu bánh xích rất quan trọng và thiết thực. Xe cẩu bánh xích giúp nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời giảm thiểu rủi ro về an toàn và nhân lực. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, bạn cần phải có những tiêu chí đánh giá rõ ràng và khách quan. Vậy đơn vị nào cho thuê cẩu bánh xích giá cả cạnh tranh, uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu thông tin này ngay sau đây nhé!

 

Xe cẩu bánh xích là gì? Ưu nhược điểm

 

Xe cẩu bánh xích là loại xe cẩu có khả năng di chuyển trên các địa hình khó khăn nhờ sử dụng bánh xích thay vì bánh xe. Bộ phận chính của xe cẩu bánh xích là bộ bánh xích gồm các vòng xích, bánh động, bánh tải, bánh hướng và bánh đỡ xích. 

Xe cẩu bánh xích có nhiều ưu điểm như:

  • Tốc độ di chuyển dao động từ 1,5 – 3,5 km/h;
  • Chiều dài cần cẩu có thể kéo dài hoặc nâng cao đến 40m tùy theo loại
  • Thiết kế tiện lợi giúp xe cẩu bánh xích hoạt động an toàn, ổn định với khả năng nâng từ khoảng 10 đến hàng trăm tấn
  • Cẩu bánh xích có thể di chuyển khi mang tải và vẫn ổn định, không cần chân trụ để hỗ trợ.
  • Xe có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình, kể cả đất mềm, không sợ bị mắc kẹt.
  • Xe có sức nâng lớn, phù hợp với nhiều loại công trình.

Tuy nhiên, xe cẩu bánh xích cũng có một số nhược điểm, như:

  • Xe có trọng lượng lớn, tiêu tốn nhiều năng lượng và gặp nhiều khó khăn khi di chuyển giữa các khu thi công.
  • Xe cần được tháo rời và vận chuyển bằng các phương tiện khác như xe tải, tàu… khi di chuyển quãng đường xa.

 

 

Cẩu bánh xích là thiết bị không thể thiếu trong các công trình

 

Ứng dụng của cẩu bánh xích trong thi công xây dựng

 

Xe cẩu bánh xích là loại xe có hệ thống điều khiển thủy lực, cho phép điều khiển tự động hóa cao và an toàn trong việc nâng hạ, vận chuyển các loại hàng hóa có trọng lượng lớn. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng các công nghệ mới, hệ thống truyền động và hệ thống di chuyển của xe được nâng cấp, giúp xe nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển hơn, xe cẩu bánh xích được sử dụng rộng rãi trong nhiều công tác thi công xây dựng, như:

Thi công các công trình công nghiệp, dân dụng có nhu cầu vận chuyển các nguyên vật liệu, thiết bị có khối lượng lớn, như các khối bê tông, cọc, cột sắt thép.

Xây dựng các khu công nghiệp mới, lắp đặt các nhà xưởng tiền chế, vận chuyển và lắp ghép các cọc bê tông, thiết bị có tải trọng lớn.

Vận chuyển hiệu quả tại những nơi thi công có địa hình nền đất mềm yếu.

Thực hiện các công việc thông thường trong thi công, vận hành tại các công trình xây dựng lớn, như xếp dỡ kho, vận chuyển hàng hóa, trồng cây, lắp đặt các thiết bị bảng, biển quảng cáo, xếp dỡ các khối nguyên liệu: gỗ, sắt thép xây dựng.

 

Dịch vụ cho thuê cẩu xích chuyên nghiệp tại MA-SBTC

 

MA-SBTC là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ cho thuê cẩu xích (Crawler Cranes) cho các nhà thầu thi công các công trình xây dựng ngắn hạn hoặc dài hạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, MA-SBTC biết rõ lợi ích kinh tế mà dịch vụ cho thuê cẩu xích mang lại cho các nhà thầu thi công so với việc mua sắm thiết bị mới.

MA-SBTCcam kết đồng hành cùng các nhà thầu thi công bằng việc cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ bảo trì, sửa chữa thiết bị tốt nhất trong suốt quá trình thuê. Ngoài ra, xe cẩu bánh xích của MA-SBTC đều được trang bị các tính năng tiên tiến và hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong vận hành. 

Hiện nay, thị trường có nhiều loại xe cẩu khác nhau, trong đó có xe cẩu bánh xích và xe cẩu bánh lốp. Thực tế cho thấy, xe cẩu bánh xích là loại xe cẩu chuyên dụng và tiết kiệm chi phí được sử dụng nhiều nhất tại MA-SBTC. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe cẩu bánh xích của quý khách hàng, MA-SBTC chuyên cung cấp các loại xe cẩu bánh xích có trọng tải từ 30 tấn đến hàng trăm tấn. Quý khách hàng có thể lựa chọn xe cẩu bánh xích phù hợp với công việc của mình.

 

MA-SBTC đơn vị cho thuê cẩu bánh xích uy tín, chuyên nghiệp

 

Thông tin liên hệ dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh xích tại MA-SBTC

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê cẩu bánh xích hay các thiết bị công trình khác, hãy liên hệ ngay với MA-SBTC để được tư vấn chi tiết và chuyên nghiệp. MA-SBTC cam kết phản hồi nhanh chóng và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ cho thuê cẩu xích và thiết bị công trình.

Hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm thông tin và báo giá qua địa chỉ sau:

Địa chỉ: Kho bãi miền Trung: Lô H1, Khu công nghiệp Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận

Kho bãi miền Bắc: Thôn Hòa Trung, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0982123262 Mr.Trưởng

Mail: info@ma-sbtc.com.vn

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ