Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ cho thuê cẩu xích tại MA-SBTC

Tin tức — 10/12/2023

MA-SBTC là đơn vị đã đồng hành với các nhà đầu tư trong nhiều dự án xây dựng tại Việt Nam. Cùng tham khảo về dịch vụ cho thuê cẩu xích tại MA-SBTC qua nội dung sau đây!

 

Những thông số khách hàng cần lưu ý khi thuê cẩu bánh xích

 

- Tải trọng nâng: Đây là khối lượng tối đa mà cẩu bánh xích có thể nâng được. Khách hàng cần chọn loại cẩu có tải trọng phù hợp với nhu cầu của mình, không quá nhỏ để không đảm bảo an toàn, cũng không quá lớn để tránh lãng phí chi phí.

- Chiều cao nâng: Thông số này thể hiện khoảng cách từ mặt đất đến điểm cao nhất mà cẩu bánh xích có thể nâng được. Khách hàng cần xác định chiều cao nâng cần thiết cho công việc của mình, và chọn loại cẩu có chiều cao nâng đủ hoặc hơn một chút.

- Bán kính làm việc: Đây là khoảng cách từ trục xoay của cẩu đến điểm xa nhất mà cẩu có thể nâng được. Khách hàng cần tính toán bán kính làm việc cần thiết cho công việc của mình, và chọn loại cẩu có bán kính làm việc lớn hơn hoặc bằng.

- Loại bánh xích: Có hai loại bánh xích phổ biến là bánh xích thép và bánh xích cao su. Bánh xích thép có ưu điểm là chịu được tải trọng lớn, di chuyển được trên các địa hình khó, nhưng có nhược điểm là gây tiếng ồn và hư hỏng mặt đường. Bánh xích cao su có ưu điểm là di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn và không hư hỏng mặt đường, nhưng có nhược điểm là không chịu được tải trọng quá lớn và không di chuyển được trên các địa hình quá dốc hoặc trơn trượt. Khách hàng cần chọn loại bánh xích phù hợp với điều kiện địa hình và yêu cầu công việc của mình.

 

Khi thuê cẩu bánh xích quý khách hàng cần lưu ý thông số để lựa chọn máy cho phù hợp

 

Những lý do nên chọn dịch vụ cho thuê cẩu xích của MA-SBTC

 

Cẩu xích là một loại cẩu có khả năng di chuyển trên mọi địa hình, thích hợp cho các công trình xây dựng, lắp đặt, vận chuyển hàng hóa nặng. Cẩu xích có ưu điểm là có tải trọng cao, bán kính hoạt động rộng, độ ổn định cao và dễ dàng tháo lắp. Tuy nhiên, để sử dụng cẩu xích hiệu quả và an toàn, bạn cần chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích uy tín và chuyên nghiệp. Và MA-SBTC là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

MA-SBTC có nhiều loại cẩu xích khác nhau, từ cẩu xích mini đến cẩu xích lớn, từ cẩu xích thấp đến cẩu xích cao, từ cẩu xích có gầu đến cẩu xích có móc. Bạn có thể lựa chọn loại cẩu xích phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Các loại cẩu xích của MA-SBTC đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ... và được bảo trì, kiểm tra định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt nhất. MA-SBTC cũng có đội ngũ kỹ thuật viên và lái xe cẩu xích giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề. Hơn nữa, MA-SBTC luôn tuân thủ các quy định về an toàn lao động, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hành cho các dịch vụ cho thuê cẩu xích của mình.

MA-SBTC có dịch vụ giao nhận và lắp đặt cẩu xích nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần liên hệ với MA-SBTC qua số điện thoại hoặc email, nhân viên của MA-SBTC sẽ tới tận nơi để giao và lắp đặt cẩu xích cho bạn. Bạn không phải tốn thời gian và công sức để vận chuyển và lắp đặt cẩu xích một mình.

MA-SBTC có giá cho thuê cẩu xích hợp lý và minh bạch. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị phát sinh chi phí hay bị lừa đảo khi thuê cẩu xích của MA-SBTC. Bạn chỉ cần thanh toán theo thời gian sử dụng hoặc theo khối lượng hàng hóa được nâng. 

Ngoài ra, MA-SBTC còn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê cẩu xích của mình. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về loại cẩu xích phù hợp nhất cho công việc của bạn, được hỗ trợ vận chuyển cẩu xích tới công trình và được hưởng mức giá ưu đãi khi thuê cẩu xích trong thời gian dài. MA-SBTC cũng có chế độ hậu mãi tốt, sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với những lý do trên, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và uy tín của MA-SBTC khi cần thuê cẩu xích cho dự án của mình. 

 

MA-SBTC là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích uy tín, chất lượng

 

Một số dự án lớn tại Việt Nam cộng tác với dịch vụ cho thuê cẩu xích của MA-SBTC

 

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án xây dựng và cải tạo hạ tầng trên khắp cả nước. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển và lắp đặt các thiết bị nặng, nhiều nhà thầu đã tìm kiếm các đối tác uy tín và chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu xích. Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này là MA-SBTC, có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

MA-SBTC là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê cẩu xích, với đội ngũ kỹ sư, lái xe và nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và chuyên môn cao. Công ty sở hữu một số lượng lớn các loại cẩu xích khác nhau, từ cẩu xích mini đến cẩu xích siêu trọng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. MA-SBTC cũng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn lao động, bảo hành và bảo trì thiết bị, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Một số dự án lớn tại Việt Nam đã cộng tác với dịch vụ cho thuê cẩu xích của MA-SBTC, bao gồm:

- Dự án xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1 và 2, có tổng công suất 4.000 MW.

- Dự án xây dựng cầu Bạch Đằng, nối hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng, có chiều dài 5,4 km.

- Dự án xây dựng cao ốc Landmark 81, là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á, có chiều cao 461m.

- Dự án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành, có công suất thiết kế 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

Những dự án trên đã chứng minh được uy tín và chất lượng của dịch vụ cho thuê cẩu xích của MA-SBTC, cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. MA-SBTC luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với phương châm "Uy tín - Chất lượng - An toàn".

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ