Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC - CHO THUÊ XE CẨU BÁNH LỐP

Tin tức — 18/10/2022

Công ty của bạn đang đau đầu không biết thuê xe cẩu bánh lốp ở đâu uy tín và an toàn. Vậy hãy đến với MA-SBTC để được tư vấn và thuê những mẫu xe cẩu phù hợp nhé!

1. Tại sao nên thuê xe cẩu bánh lốp để thực hiện công việc?

Đầu tiên, Xe cẩu bánh lốp là loại xe cẩu nâng hạ cực linh hoạt do thiết kế nhỏ gọn và tính di động cao trong công việc. Có thể thấy dòng xe cẩu này thường xuyên sử dụng trong các ngành xây dựng, đường sắt và tổ chức các sự liện lớn.

Loại xe cẩu này được sử dụng rộng rãi vì xe có thể được vận chuyển đi một cách dễ dàng và không lắp ráp quá nhiều, tiết kiệm được nhiều thời gian cho những công việc khác. Đặc biệt, xe cẩu bánh lốp với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian, ngoài ra loại xe này còn có thể làm việc ở những nơi không gian nhỏ hẹp. Vì vậy, khi phải làm việc ở khu vực đông đúc dân cư hay các khu đô thị tại các thành phố lớn thì xe cẩu bánh lốp là một lựa chọn tuyệt vời. 

một loại xe cẩu bánh lốp của MA-SBTC 

2. Những yếu tố cần biết trước khi thuê xe cẩu bánh lốp

Khi thuê xe cẩu bánh lốp thì một yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi chọn loại là: chiều cao nâng tối đa mà tải trọng cần nâng lên được là bao nhiêu.

Để dễ dàng thuê được chiếc xe cầu phù hợp và đáp ứng được yêu cầu chiều cao, tải trọng của công việc thì khách hàng nên tận dụng những kiến thức, kinh nghiệm của công ty cho thuê xe cẩu mà quý khách xác định đã chọn. Nếu quý khách vẫn muốn tự mình có thể tính toán khả năng chịu tải và chiều cao của xe thì khách hàng cần phải biết đến ba điều sau:

 

  • Chiều cao tối đa mà cần sẽ nâng lên được là bao nhiêu
  • Trọng lượng tối đa của cần
  • Sơ đồ tải trọng của xe cẩu mà quý khách đã chọn

Nếu quý khách hàng không chắc rằng loại xe cẩu nào có khả năng có thể đáp ứng các yêu cầu công việc của mình thì hãy liên hệ với MA-SBTC để được tư vấn về những loại xe cẩu nhé.

Xe cẩu bánh lốp có tại MA-SBTC

3. MA-SBTC đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu

MA-SBTC đang là công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp nâng hạ cho các công trình xây dựng và các khu công nghiệp với thiết bị, công nghệ hiện đại. MA-SBTC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra được những phương á thi công phù hợp nhất đối với nhu cầu của khách hàng về xe cẩu, để đảm bảo an toàn khi sử dụng và nâng cao hiệu suất khi làm việc.

Với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng 24/24 để có thể tư vấn và giúp đỡ khách hàng một cách nhanh nhất.

Chọn đúng công ty cho thuê xe cấu bánh lốp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và tăng độ an toàn khi làm việc, nâng cao năng suất trong công việc. MA-SBTC chúng tôi sẽ là lựa chọn sáng giá cho mọi quý khách hàng. 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ