Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA - SBTC - Nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp

Tin tức — 25/09/2023

MA - SBTC là nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình, đặc biệt là lắp đặt tuabin gió sở hữu các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng. MA - SBTC mang đến những giải pháp thi công công trình điện gió chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm nhất!

MA - SBTC được đánh giá là nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị đầy đủ, tối tân nhất, MA - SBTC đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về vận chuyển nâng hạ hàng hóa, lắp đặt, thi công các hạng mục khác nhau. Cùng tham khảo nội dung sau đây để biết thêm thông tin về MA - SBTC nhé!

Những lợi ích của điện gió tại Việt Nam

Năng lượng điện gió là một nguồn năng lượng tái tạo đang được phát triển mạnh mẽ bên cạnh năng lượng mặt trời do có tính thân thiện với môi trường và bền vững. Tại Việt Nam các nhà máy điện gió đang cung cấp điện cho mạng lưới khu vực, giúp giảm áp lực cho lưới điện quốc gia, đóng góp vào việc đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện của người dân và khai thác hiệu quả tiềm năng kinh tế. Những lợi ích mà năng lượng gió mang lại bao gồm:

Dễ dàng khai thác - không gây hại cho môi trường.

Năng lượng điện gió là một nguồn năng lượng tái tạo và thân thiện với môi trường. Việt Nam có điều kiện thuận lợi để phát triển năng lượng gió nhờ khí hậu nhiệt đới gió mùa và vị trí địa lý thuộc khu vực có tiềm năng gió cao nhất Đông Nam Á. Năng lượng gió là nguồn năng lượng sạch, không gây ô nhiễm như các loại nhiên liệu khác.

Tiết kiệm diện tích sử dụng.

Sau khi lắp đặt các tuabin gió, khu vực đó vẫn có thể dùng cho các mục đích khác như canh tác hay nuôi trồng. Tuabin gió có thể xây dựng ở các vùng nông thôn, giúp tăng thu nhập cho các hộ nông dân.

Hiệu quả về mặt chi phí

Với công nghệ tiên tiến, năng lượng gió có thể cung cấp điện với giá rẻ hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Chi phí xây dựng một tuabin gió thấp hơn so với một nhà máy nhiệt điện và không cần thiết bị xử lý khí thải.

Giảm sự phụ thuộc vào năng lượng thuỷ điện.

Việt Nam là một quốc gia có khí hậu khắc nghiệt, thường xuyên xảy ra hạn hán, ảnh hưởng đến nguồn nước cho thủy điện. Ngược lại, năng lượng gió có thể khai thác được ở các vùng biển đảo hay miền núi cao, tận dụng được thời tiết gió mùa. Năng lượng gió không chỉ giảm áp lực cho ngành điện mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện của Việt Nam trong tương lai.

Tạo ra việc làm.

Ngoài việc bảo vệ môi trường, năng lượng gió còn mang lại cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân ở những vùng xa xôi, khó khăn.

 

MA - SBTC - nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam với các thiết bị an toàn, hiện đại

 

Các thiết bị cần thiết trong thi công điện gió

 

Để thi công xây dựng lắp đặt điện gió cần những thiết bị chuyên dụng. Một số thiết bị cần thiết trong thi công điện gió:

Các loại cẩu bánh xích, bánh lốp từ 80 tấn trở lên

Xe cẩu là phương tiện không thể thiếu trong các công trình xây dựng nhất là thi công lắp đặt điện gió. Đặc biệt là trong giai đoạn lắp và dựng các trụ tuabin gió với chiều cao lên đến 140m, trọng lượng đến hàng chục tấn. Việc sử dụng sức người trong trường hợp này là bất khả thi.

Thông thường để lắp đặt các tuabin cần các thiết bị cẩu có tải trọng từ 600 đến 1200 tấn. Còn các loại xe cẩu từ 80 tấn, 100 tấn, 250 tấn, 450 tấn… được sử dụng để nâng hạ các thiết bị khác tại cảng hay tại công trường. Tùy thuộc vào từng giai đoạn thi công mà đơn vị đưa ra lựa chọn thiết bị cho phù hợp.

Xe nâng người

Để lắp đặt được một tuabin điện gió cần nhiều thực công đoạn phức tạp khác nhau. Trong quá trình lắp đặt cần phải thực hiện nhiều hoạt động trên cao như bắt vít cố định các mảnh ghép tuabin, đấu nối dây điện, lắp đặt Tuabin phát điện… Như vậy thiết bị quan trọng không thể thiếu trong giai đoạn này chính là xe nâng người. Trong thi công điện gió, dòng xe nâng người dạng cần thẳng có cần jib hoạt động được ổ độ cao từ 16 đến 58.5m là lựa chọn tốt nhất.

Thiết bị nền móng

Trong bất kỳ các công trình thi công cao tầng, móng trụ được đánh giá là phần quan trọng nhất. Móng trụ điện gió là phần kết cấu xây dựng ở phía dưới nhất của công trình điện gió, là nền tảng chịu lực cho phần trụ và tuabin gió ở phía trên.

Do phải chịu tải trọng lớn của toàn bộ công trình khổng lồ, nên phần móng trụ điện gió phải được thi công theo một quy trình kỹ thuật và khoa học chặt chẽ để đảm bảo công trình thi công không bị lún, nứt hoặc sập cho toàn bộ công trình điện gió ở phía trên. Có thể nói, phần móng trụ điện gió là phần then chốt quyết định cho sự vững chãi, bền bỉ và là nền móng vững chắc cho toàn bộ công trình thi công điện gió.

Các loại thiết bị nền móng sử dụng trong thi công điện gió như máy khoan cọc nhồi đối với các công trình áp dụng móng cọc và các thiết bị nâng hạ khác… Tùy theo từng công trình và loại móng trụ mà đơn vị thi công lựa chọn thiết bị phù hợp.

 

MA - SBTC đồng hành cùng các công trình điện gió tại Việt Nam

 

MA - SBTC - Nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp

 

MA - SBTC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình, đặc biệt là lắp đặt tuabin gió. MA - SBTC sở hữu các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng và hạng nặng để xuất nhập khẩu vận tải, cũng như các loại cần cẩu bánh xích. Bên cạnh đó, MA - SBTC sở hữu các thiết bị, phương tiện mà ít công ty nào có được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, Mỹ, như : Đội xe cần trục, bánh xích, bánh lốp của các hãng: Kobelco, Hitachi, Sumitomo,Kato, Tadano…có sức nâng lên tới 1000T.

MA - SBTC cam kết cung cấp hệ thống trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giỏi để thực hiện lắp đặt các mặt hàng siêu trường, siêu trọng như tuabin quạt gió hay thiết bị năng lượng mặt trời.

Nhu cầu năng lượng của Việt Nam đang tăng cao do sự phát triển kinh tế - xã hội. Năng lượng điện gió là một nguồn năng lượng tái tạo và sạch, có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của đất nước. MA - SBTC - nhà thầu thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp, không những mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả trong công việc mà còn hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí ở mọi giai đoạn, từ lập kế hoạch, thực hiện đến nghiệm thu. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

Kho bãi miền Trung: Lô H1, Khu công nghiệp Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận

Kho bãi miền Trung: Lô H1, Khu công nghiệp Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận

Kho bãi miền Bắc: Thôn Hòa Trung, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội

Điện thoại:0982123262 Mr.Trưởng

Mail:info@ma-sbtc.com.vn

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ