Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Nên mua hay thuê cẩu xích 250 tấn?

Tin tức — 06/01/2023

Hiện nay nhu cầu sử dụng cẩu xích 250 tấn đang ngày càng phổ biến tại các công trường và dự án. Loại cẩu này gần như đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản trong công việc bốc dỡ hàng hóa tại công trường hay dự án xây dựng. Tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp còn đang phân vân không biết nên mua hay thuê sử dụng? Vậy hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu nhé!

 

1. Khi nào nên mua xe cẩu xích 250 tấn

 

Khi quý khách cho nhu cầu muốn mua cẩu bánh xích đòi hỏi quý khách cần phải có ngân sách dư giả, bởi chi phí đầu tư vào một chiếc xe cẩu bánh xích không hề nhỏ. Quý khách cần chắc chắn rằng chiếc xe cẩu ấy sẽ giúp bạn phục vụ các dự án dài hạn ít nhất là trong 10 năm kể từ khi mua. Đồng thời quý khách nên chuẩn bị đẩy đủ những kế hoạch cho việc sửa chữa, bảo dưỡng và khấu hao sản phẩm khi mua.

 

Nếu quý khách là nhà thầu lớn thì quý khách nên cân nhắc  đầu tư xe cẩu xích để chủ động trong công việc hơn, đồng thời cũng có thể cho thuê xe khi chưa cần. Có rất nhiều phương án cho các nhà thầu, quý khách có thể mua xe mới 100 % cũng có thể mua xe cũ nếu như các thông số của xe không quá cũ và vẫn an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên khi mua xe cẩu xích 250 tấn quý khách nên tìm đến những đơn vị mua chính hãng và uy tín. Bản thân của quý khách cũng phải là người có sự am hiểu để kiểm tra tình trạng hoạt động hiện tại của xe để đảm bảo tối đa lợi ích của chính mình. 

 

Mẫu xe cẩu 250 tấn tiêu biểu của MA-SBTC

 

2. Nên thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn ở đâu?

 

Nếu các dự án của bạn hay đến một cách bất ngờ hoặc không thường xuyên vậy nên thời gian sử dụng xe cẩu không cố định và điều quan trọng không kém là ngân sách của quý khách không mấy dư giả thì việc thuê xe cẩu là một trong những phương án tốt nhất. 

 

Sẽ rất lãng phí khi bạn mua xe cẩu về mà không khấu hao được nó. Việc đi thuê xe cẩu sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo về việc khấu hao tài sản, quản lý tài sản cũng như việc bảo trì và sửa chữa xe cẩu. 

 

Hiện nay việc thuê cẩu xích 250 tấn cũng rất phải chẳng nên việc thuê xe cẩu cũng rất dễ dàng và giá cả phải chăng! Dù là quý khách có mua hay thuê xe cẩu bánh xích 250 tấn thì quý khách vẫn cần chắc chắn rằng quyết định của mình có thực sự đem lại lợi ích, hiệu quả cho dự án đấy không.

 

Xe cẩu xích 250 tấn của MA-SBTC

 

3. Ưu điểm của xe cẩu bánh xích

 

Xe cẩu xích 250 tấn có rất nhiều ưu điểm khác nhau như tuổi thọ sử dụng cao, hoạt động linh hoạt… hãy điểm qua một vài ưu điểm mà loại xe cẩu này mang lại nhé:

 

 - Loại xe cẩu xích 250 tấn có thể nâng dỡ trọng tải hàng hóa lớn lên tới 250 tấn.

 

 - Cẩu xích có động cơ cao, chiều dài cần lên tới 40m và nâng cao tới 55m, được lắp ghép tại một số công trình dự án rộng.

 

 - Thiết kế bánh xích cho phép xe cẩu có thể hoạt động trên nhiều dạng địa hình không bằng phẳng đặc biệt là những nơi có đất mềm, gồ ghề.

 

 - Có thể di chuyển khi đang cẩu, nâng hàng hóa nặng.

 

Vì vậy, việc chọn mua hay thuê một chiếc xe cẩu rất phức tạp hãy để MA-SBTC giúp quý khách  lựa chọn chiếc xe cẩu phù hợp nhé. Bởi MA-SBTC là một trong những đơn vị cho thuê và bán xe cẩu xích 250 tấn chính hãng, uy tín. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh nhất.

 

Nếu quý khách đang phân vân không biết nên chọn mua hay thuê xe cẩu xích ở đâu hãy liên hệ với MA-SBTC để được tư vấn nhé. 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ