Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

CHO THUÊ XE CẨU XÍCH 800 TẤN TẠI MA-SBTC

Tin tức — 04/11/2022

Xe cẩu xích 800 tấn là loại thiết bị được sử dụng trong rất nhiều công việc hiện nay. Với khả năng làm việc ổn định, chính xác với độ an toàn cao, chính vì vậy khách hàng thường xuyên thuê xe cẩu bánh xích để phục vụ xây dựng cầu đường, lắp đặt điện gió,... Vậy, nên thuê xe cẩu bánh xích ở đâu? Hãy cùng MA-SBTC tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cho thuê xe cẩu xích để lắp đặt điện gió

Cẩu xích 800 tấn là phân khúc xe cẩu phù hợp nhất để thi công, lắp đặt các tuabin điện gió tại thời điểm hiện tại. Đặc biệt là các loại xe cẩu như: Zoomlion zcc9800, Sant scc8000 hay Xcmg xcg8800, đây là những loại xe cẩu tiểu biểu với thiết kế chuyên dụng để lắp đặt và thi công các dự án điện gió. 

Đặc trưng của các dự án điện gió là phải lắp đặt những mã thiết bị với trọng tải nặng hơn 100 tấn trên độ cao từ 100m trở nên. Chính vì vậy tầm vươn của các cần trục xe cẩu thường phải dài và đảm bảo đủ độ an toàn khi vận hành. Đặc biệt, với những loại tuabin lớn và có chiều cao cần lắp đặt lên tới 140m với những mã nacelle nặng hơn 120 tấn thì loại xe cẩu phù hợp, có tải trọng đáp ứng được mọi số liệu là điều cần thiết. Để lắp đặt những thiết bị như trên thì chiều dài mà cần cẩu chính cần đạt được dao động từ 120m đến 160m, trong một số trường hợp cần trang bị thêm các cần cẩu phụ để cần cẩu chính giảm tải trọng trong lúc làm việc đi. 

Với những số liệu trên, bản thân việc tự mang trọng lượng của chính xe cẩu cũng là một vấn đề lớn. Vì vậy, các loại xe cẩu 800 tấn được thiết kế lắp đặt và thi công điện gió cần phải có những hệ thống gia cường đặc biệt, để đảm bảo cho xe cẩu có thể tải được những thiết bị nặng và ở độ cao lớn, kèm theo cả việc nâng đỡ tải trọng của chính của cần. 

Loại xe cẩu của MA-SBTC sử dụng để lắp đặt thi công dự án điện gió

2. Xe cẩu xích 800 tấn để lắp đặt công nghiệp

Ngoài việc sử dụng xe cẩu xích để lắp đặt điện gió, thì xe cẩu bánh xích 800 tấn cũng rất phù hợp để nâng những thiết bị, hàng hóa có tải trọng lớn trong các khu công nghiệp.

Với tải trọng lớn, xe cẩu bánh xích 800 tấn có thể đảm nhận được hầu hết tất cả các công việc vận chuyển thiết bị, hàng hóa nặng tại những dự án như lọc dầu, điện khí, điện gió, tuabin và các nhà máy nhiệt điện tại Việt Nam hiện nay. 

Những loại xe cẩu bánh xích có tại MA-SBTC

3. Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu uy tín tại Việt Nam

MA-SBTC đang là đơn vị cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu bánh xích trên toàn quốc hiện nay. Với mọi thiết bị luôn có trong kho, đội ngũ thợ lái xe cẩu có sẵn, dịch vụ cho thuê xe cẩu luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra phương án giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh nhất.

MA-SBTC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và cho thuê xe cẩu nói riêng và các loại thiết bị khác nói chung. MA-SBTC tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi cần đến hỗ trợ và tư vấn các thiết bị lắp ráp các dự án và công trình xây dựng.

Nếu quý khách cần thuê hoặc mua xe cẩu các loại đặc biệt là xe cẩu bánh xích với tải trọng lớn hãy liên hệ ngay với MA-SBTC chúng tôi để được tư vấn và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho công trình của mình nhé.

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ