Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Dịch vụ thi công lắp đặt điện gió tại Việt Nam

Tin tức — 25/10/2022

MA-SBTC là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị xe cẩu và thiết bị với thiết kế đặc biệt chuyên dụng cung cấp cho ngành công nghiệp điện gió. Hơn nữa, MA-SBTC cũng đã, đang cung cấp dịch vụ bảo trì và thi công lắp đặt điện gió bằng loại xe cẩu có công suất lớn.

 

1. Thi công thần tốc dự án lắp đặt điện gió quy mô mang tầm quốc gia

Những năm gần đây được xem là cuộc chạy đua đầu tư về lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Trong đó, Ma-SBTC đã góp phần không ít vào sự thành công của các dự án điện gió lớn đặc biệt là 2 dự án: điện gió Wind Energy và nhà máy điện gió Hòa Bình - giai đoạn 1.

1.1. Nhà máy điện gió Wind Energy Chính Thắng

Dự án nhà máy điện gió Wind Energy Chính Thắng được quyết định chủ trương đầu tư vào tháng 12-2017 sử dụng công nghệ và tuabin hiện đại thuộc top đầu thế giới. 

MA-SBTC vinh dự là một trong những nhà thầu thi công lắp đặt trụ tuabin cho dự án này. Với đội ngũ nhân viên lắp đặt và vận hành máy cẩu chuyên nghiệp cùng với dàn thiết bị hiện đại, đa dạng, MA - SBTC luôn nỗ lực làm tròn công việc trong suốt quá trình thi công. Đồng thời chúng tôi luôn đảm bảo duy trì an toàn lao động trong suốt quá trình làm việc. 

dự án lắp đặt điện gió của MA-SBTC

dự án lắp đặt điện gió của MA-SBTC

 1.2. Nhà máy điện gió Hòa Bình - Giai đoạn 1

Với dự án nhà máy điện gió Hòa Bình (giai đoạn 1) thì Công ty Cổ phần MA-SBTC vinh dự là một trong những nhà thầu đầu tiên với thiết bị cần cẩu tiên tiến đủ tải trọng để thi công lắp đặt trụ tuabin. Với đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với thiết bị máy cẩu hiện đại, MA-SBTC luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm trong quá trình thi công và

đảm bảo suy trì độ an toàn lao động trong suốt quá trình làm việc. 

Dự án Hòa Bình - giai đoạn 1 của MA-SBTC

2. Tầm nhìn của MA - SBTC với các dự án thi công lắp đặt điện gió

MA-SBTC nhận thấy nhi cầu cần thiết của thị trường trong lĩnh vực thi công lắp đặt và cung cấp các thiết bị chuyên dụng để nâng hạ, vẫn chuyển vật nặng cho ngành công nghiệp điện gió. Chúng tôi đã tập trung đầu tư vào dịch vụ, trang thiết bị cần thiết để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường.

Không những đầu tư vào dịch vụ, trang thiết bị mà MA-SBTC còn tập trung phát triển nhân lực có chuyên môn cao để quản lý, vận hành và bảo vệ trang thiết bị.

Với những thành quả đã và đang đạt được chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ và trang thiết bị lắp đặt điện gió uy tín và số 1 tại Việt Nam.

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ